Truy tìm người đàn ông có vợ lừa tiền loạt phụ nữ, làm nạn nhân mang thai

Nạn nhân của ông S. trình bày vụ việc.
Nạn nhân của ông S. trình bày vụ việc.
(PLVN) -  Có thời điểm, ông S lừa đảo 4 phụ nữ với cùng thủ đoạn. Nạn nhân đã phải vay mượn tiền khắp nơi, thậm chí vay nặng lãi để chuyển cho ông này...

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội mới phát đi thông báo truy tìm ông Tống Anh S (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) để điều tra, xác minh đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu, 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố có đơn trình báo Công an Hà Nội về việc bị ông S. lừa đảo tổng số hơn 2,5 tỉ đồng. 

Theo trình bày của nạn nhân, thông qua mạng xã hội, S. tạo cho mình vỏ bọc là một doanh nhân thành đạt và chủ động làm quen với phụ nữ có nhu cầu tìm bạn trai, chủ yếu là phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm. S thường xuyên gửi ảnh thể hiện bản thân đang ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng, ngồi tiếp đối tác..., rồi đưa các nạn nhân đi ăn uống, gặp gỡ bạn bè.

Những người được cho là bạn của S. đều có "vỏ bọc" là nhân vật nổi tiếng, có vị trí xã hội... Họ bày tỏ mong muốn anh ta có người yêu và xây dựng gia đình.

Khi có được lòng tin của các nạn nhân, lấy lý do công việc đang cần giải quyết công việc, đã phải cắm nhà, cắm xe, vay lãi... nhưng vẫn chưa đủ, S hỏi vay tiền những phụ nữ này. Có thời điểm, ông S lừa đảo 4 phụ nữ với cùng thủ đoạn. Nạn nhân đã phải vay mượn khắp nơi, thậm chí vay nặng lãi để chuyển cho ông này.

Khi đã chiếm đoạt được cả tình và tiền của các nạn nhân, S tìm cách dần dần ít gặp, trốn tránh trách nhiệm với họ. 

Nghi bị lừa, một phụ nữ tìm hiểu và phát hiện S. đã có gia đình và sống với vợ con ở huyện Thanh Oai. Cùng thời điểm, ông S lừa loạt phụ nữ ở các tỉnh, thành phố khác nhau, trong đó một số người đã có thai.

Các nạn nhân đã liên hệ với nhau, cùng làm đơn tố cáo về hành vi của ông Tống Anh S.

Tuy nhiên, trong quá trình cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ việc, ông S bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.