Tin thi thể giống xác bệnh nhân ở Hà Nam là lời đồn

Tin thi thể giống xác bệnh nhân ở Hà Nam là lời đồn
(PLO) - Sau khi nghe thông tin từ người dân về việc có thi thể trôi sông ở khu vực Hà Nam giống nạn nhân bị bác sĩ Tưởng vứt xác xuống cầu Thanh Trì, lực lượng cơ quan chức năng cùng người nhà nạn nhân liền xuống xác minh sự việc. Khoảng 16h hôm nay, đội thợ lặn xuống sông tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Khoảng 14h hôm nay, người nhà chị Lê Thanh Huyền cho biết, họ nhận được tin cấp báo có một thi thể trôi sông giống chị Huyền tại khu vực cầu Yên Lệnh (Hà Nam). Gia đình cùng cơ quan chức năng lập tức xuống xác minh, nhưng hoàn toàn không thấy dấu hiệu có thi thể nào ở khu vực cầu này.
Thông tin về việc tìm thấy xác chị Huyền ở Hà Nam chỉ là lời đồn.
Thông tin về việc tìm thấy xác chị Huyền ở Hà Nam chỉ là lời đồn.
Thông tin ban đầu do một ngư dân khi kéo lưới quanh khu vực cầu Yên Lệnh, thấy nặng và phát hiện một túi nilon trắng, người này nghi ngờ là xác chị Huyền. Nhưng khi cơ quan chức năng đến thì không có bất kỳ thi thể nào. Đội thợ lặn được huy động xuống sông tìm kiếm, vẫn không thấy thi thể của nạn nhân.
"Tôi cùng Đại tá Dương Văn Giáp (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội đã đến hiện trường xác minh. Sau khi tìm kiếm thì chúng tôi cho rằng đó là những thông tin không chính xác, không thấy bất kỳ xác chết nào", Thượng tá Nguyễn Văn Cương (Phó phòng CSGT đường thủy) cho biết.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.