Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi đi mua quần áo với bạn trai

Nữ sinh bị sát hại trong rừng.
Nữ sinh bị sát hại trong rừng.
(PLO) - Sáng ngày 2/12, thi thể nữ sinh P.T.H đã được gia đình và ngành chức năng tìm thấy trong rừng sau hơn 3 ngày mất tích khi đi chơi với bạn trai.

Em P.T.H. (SN 2000, trú tại xã Bồng Khê - học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông Nghệ An) được gia đình trình báo mất tích từ ngày 29/11 khi đi chơi với bạn trai.

Trước đó, ngày 29/11, H. có xin được đi với người yêu là Q. (trú tại xã Chi Khê, Con Cuông) xuống chợ Cây Chanh (huyện Anh Sơn) để mua sắm quần áo. Khi đi H. bỏ điện thoại ở nhà nên người nhà không liên lạc được, đến 24h cùng ngày gia đình lo lắng đi tìm.

Điện thoại cho thanh niên tên Q. thì được biết đã chở H. về nhà rồi quay xe đi có việc, sau đó Q. bị tai nạn bị thương cấp cứu tại bệnh viện Tây Nam. 

Trong đêm 1/12, rạng sáng ngày 2/12, lực lượng chức năng đã có mặt tại nơi phát hiện thi thể em H. tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của em H.

Theo một nguồn tin, bước đầu, đối tượng tên Q. đã thừa nhận hành vi giết em H. trên đồi.

Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.