Thiếu nữ Hà Nội sành điệu bẽ bàng mắc bẫy tình gã thợ quê

Thiếu nữ Hà Nội sành điệu bẽ bàng mắc bẫy tình gã thợ quê
(PLO) - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thành (29 tuổi, trú tại thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 

Mặc dù bản thân chỉ là một gã lao động tự do người ngoại tỉnh, đã có vợ con ở quê nhưng với ngoại hình khá bảnh trai và khả năng tán gái “thành thần”, Nguyễn Văn Thành đã dùng thủ đoạn lên mạng xã hội để làm quen, tán tỉnh các cô gái trẻ. Sau đó đối tượng dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ, dễ dãi vào nhà nghỉ rồi lợi dụng sơ hở trộm tiền, điện thoại của họ. Nhiều cô gái vì xấu hổ và sợ ảnh hưởng đến danh dự nên cắn răng chịu lừa tình, mất tiền mà không dám báo công an.

Một trong những nạn nhân điển hình là N.B.H. (26 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau thời gian hẹn hò với nhau qua mạng, Thành đã hẹn H. đi uống cà phê tại phố Hai Bà Trưng và được H nhận lời. Gặp nhau, Thành thấy chị  H. ăn mặc sành điệu, sử dụng điện thoại iPhone 6 plus, trong ví có nhiều tiền nên nảy sinh ý đồ chiếm đoạt. Vậy nên sau chầu cà phê, Thành tiếp tục tán tỉnh, rủ H. đến một nhà nghỉ trên địa bàn quận Đống Đa để “tâm sự”. 

Cô gái chịu chơi lập tức nhận lời và thậm chí H. còn đến nhà nghỉ lấy phòng trước để đợi Thành. Khi đến nơi, Thành giục “người yêu” đi tắm còn hắn ở ngoài tranh thủ lục lọi, lấy đi toàn bộ tài sản của chị H. gồm điện thoại iPhone 6 plus và số tiền 2 triệu đồng rồi "lỉnh" mất.

Khi cô gái từ phòng tắm bước ra mới hốt hoảng phát hiện “tình yêu” của mình đã mất hút cùng tài sản. Bẽ bàng, cô gái đã đến Công an phường Khâm Thiên trình báo sự việc…

Nhận được thông tin, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa đã tiến hành điều tra, truy bắt Thành. Đến đầu tháng 2/2016, chị H. vào lại trang web henho… dưới nickname khác, ảnh đại diện khác để làm quen với Thành. 

Theo sự hướng dẫn của cán bộ công an, ngày 15/2, H. đã hẹn gặp Thành tại một quán cà phê trên phố Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khi Thành vừa xuất hiện tại quán thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do cần tiền nên đã lên mạng xã hội tìm cách tán tỉnh các cô gái nhẹ dạ, dễ dãi để lừa tình, chiếm đoạt tiền. 

Ngoài vụ việc trộm cắp của chị H, Thành khai nhận đã thực hiện 6 vụ khác. 

Vụ việc vẫn đang được điều tra mở rộng.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.