Thi thể khỏa thân bị trói trong bao tải, đã phân hủy khó xác định danh tính

Hiện trường vụ việc. Ảnh NLĐ
Hiện trường vụ việc. Ảnh NLĐ
(PLO) - Theo cơ quan chức năng, thi thể cô gái khỏa thân bị cootj trong bao tải đã bị phân hủy, không thể nhận dạng được.

Chiều ngày 7/2, liên quan đến vụ phát hiện thi thể một cô gái khỏa thân bị cột trong bao tải ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang ra thông báo nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm nhân thân cho nạn nhân. Nguyên nhân là do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy, mặt biến dạng không thể nhận dạng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng nạn nhân có thể bị giết ở một nơi khác và sau đó được mang đến khu vực trên để phi tang. Khi phát hiện trên xác nạn nhân có dấu hiệu bị cưỡng hiếp. 

Đặc điểm nhận diện nạn nhân là nữ giới khoảng 18 đến 27 tuổi, tóc hơi nhuộm vàng, bả vai phải xăm hình hoa hồng lá màu xanh, cánh đỏ nhuỵ đen, hai răng cửa trên là răng giả, có niềng, đeo hoa tai màu bạc. 

Bước đầu Công an tỉnh Đồng Nai nhận định đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng và khẩn trương điều tra làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.