Thi thể chủ tiệm tạp hóa có gần 50 nhát dao

(PLO) - Vụ án mạng xảy tại nhà riêng của nạn nhân ở xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm - Hà Nam.

 Nạn nhân vụ án bà H. (chủ tiệm tạp hóa nhỏ ở xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm).Người phát hiện ra vụ án là chồng bà H.

Người này đi làm về thì phát hiện vợ nằm gục trên tầng 2, đã tử vong, trên người có nhiều vết thương nghiêm trọng nên đã trình báo Công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tiếp cận hiện trường,  thu giữ được con dao phay dính máu được xác định là hung khí gây án. Thời điểm xảy ra vụ án được xác định vào khoảng thời gian từ 16 đến 17 giờ ngày 25/10.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị chém đến 48 nhát dao. Con dao phay nghi là hung khí gây án cũng chính là con dao gia đình nạn nhân thường dùng. 

Theo gia đình nạn nhân thì những người trong nhà không có mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, qua kết quả khám nghiệm Công an nhận định, giữa nạn nhân và hung thủ có mâu thuẫn bột phát rất gay gắt nên mới ra tay tàn độc.

Tin cùng chuyên mục

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.