Theo "ông chú" lên đồi vắng tìm chồng, thiếu phụ bị hãm hiếp

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
(PLO) - Sau khi được người “chú” họ xa dắt đi tìm chồng, đến nơi vắng vẻ, hắn hiện rõ nguyên hình là một kẻ háo dâm.

Tin nhầm “chú” họ xa

Vào khoảng 23h, ngày 3/4 trên địa bàn thôn Ba Luồng, xã Yên Ninh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ án hiếp dâm gây xôn xao dư luận trong địa bàn. Nạn nhân là chị Hoàng Thị L. (SN 1991, quê ở Cao Bằng ). Hung thủ là Khuông Văn Điểm (SN 1994, trú tại thôn Ba Luồng, xã Yên Ninh, huyện Phú Lương, Thái Nguyên).

Theo đó, vào ngày 3/4, trên địa bàn thôn Ba Luồng có hộ dân tổ chức đám cưới. chị L. được mẹ chồng bảo đi ăn cỗ thay cho chồng vì chồng chị đi làm muộn chưa về. Chị L. nghe mẹ đi ăn cỗ, đến tối cũng không thấy chồng về nhà, nằm đợi chồng đến khoảng gần 11h đêm, chị thấy nóng ruột nên mới dậy đi tìm chồng.

Ra ngoài thì gặp người em trai (em con nhà chú ruột – PV), hai chị em bắt đầu đi tìm anh Khuông Thái P.(chồng chị L.). Trên đường đi tìm anh P. chị L. và người em kia đã gặp Điểm, thấy người em nhà chú gọi Điểm bằng chú chị L. cũng gọi theo. Đi thêm được khoảng 20p thì người em của L. nói “không đi tìm nữa” v à đi về.

Nhà chị L.
Nhà chị L.
Trong lúc này Điểm nói với L. “để chú dẫn cháu đi tìm P.”, thấy người này xưng hô chú cháu, chị L. cũng cảm thấy tin tưởng hơn và đồng ý để người này dẫn đi tìm chồng.

Chị L. chia sẻ:” lúc đó tôi không biết người này họ hàng thế nào, thấy em nhà chú gọi bằng chú thì tôi cũng gọi theo. Thấy người này bảo biết chồng tôi đang ở đâu nên tôi tin tưởng đi theo, vì nghĩ rằng là người trong họ thì chắc không có vấn đề gì”.

Thấy đối tượng này dẫn mình đi lòng vòng, tiến sâu vào nơi không có nhà chị đã có phần nghi ngờ nên hỏi Điểm “sao chú lại dẫn cháu đi đường này?” và được đối tượng cho biết đây là đường tắt, đi nhanh hơn. Đến mấy nhà cũng không tìm thấy anh P., nên Điểm cho chị L. mượn điện thoại để gọi cho chồng, nhưng cũng không được.

Sau đó chị L. đi trước, Điểm đi sau, thì bất ngờ Điểm ôm lấy chị L. vật nằm xuống đất với ý định thực hiện hành vi đồi bại. Trong đêm tối, lại diễn ra tại nơi vắng vẻ, chị L. chỉ biết dùng hết sức mình kêu cứu để người khác chạy đến ứng cứu cho mình.

Tại nó “ép” tôi phải làm thế

Theo như lời kể của chị L., thì sau khi Điểm vật chị xuống đất, chị đã giãy giụa, kêu cứu. Trong lúc chị mở miệng để gọi người thì Điểm dùng tay nhét vào trong miệng chị, với mục đích không cho chị gọi người. Chị càng có ý định gọi to thì tay của Điểm càng ấn xuống sâu, khiến chị cảm thấy tắc thở. Hắn còn liên tục đe dọa sẽ giết chị L. và ra tay đánh chị hết sức dã man. Theo phản xạ chị đã cắn mạnh vào tay Điểm, đau quá hắn đã rút tay ra.

Nhân cơ hội này chị L. có nói với điểm rằng, “đừng làm gì tôi, tha cho tôi đi, tôi đang có thai đó”. Nghe thấy vậy, Điểm có chột dạ và nói “nếu tao thả mày ra, thì từ giờ tao với mày không có chuyện gì nữa”

Ông mã Kiên Cường, Phó trưởng Công an xã Yên Ninh trao đổi với PV
 Ông mã Kiên Cường, Phó trưởng Công an xã Yên Ninh trao đổi với PV
Nghe thấy tiếng có người kêu cứu, mọi người lại tưởng cặp vợ chồng nhà ở khu trên đó đang cãi nhau nên không ai chạy ra. Cách đó khoảng gần 100m là nhà ông Lý Văn Vằn, ông Vằn lại nghĩ rằng cháu nhà mình cãi nhau nên ông chạy ra. Đi khỏi nhà được một đoạn thì ông thấy có bóng người đang vật lộn nhau dưới đất. Ông Vằn quát “chúng mày làm cái trò gì thế hả”, sau đó thì thấy người con trai buông người con gái ra, chị L. được thể chạy ôm lấy ông Vằn kêu cứu.

Thấy vậy, ông Vằn hô hoán mọi người đến, đồng thời đưa Điểm và chị L. về nhà nói chuyện. Ngay lúc này, người thân của chị L. đã gọi điện báo chính quyền địa phương đến giải quyết.

Tại nhà chị L., Điểm có thừa nhận hành vi vật chị L. xuống đất, nhưng theo như Điểm khai lúc đó thì hắn hoàn toàn bị chị L. ép buộc phải quan hệ nên mới hành động như vậy.

Về phía chị L. sau khi được mọi người đưa về chị đã phải nhập viện để điều trị những vết thương mà Điểm gây ra. Đến ngày 9/4 thì chị xin xuất viện, hiện tại sức khỏe của chị cũng đã ổn định.

Trao đổi với PV, ông Mã Kiên Cường – Phó trưởng Công an xã Yên Ninh cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhận thấy sự việc có dấu hiệu nghiêm trọng nên đã báo cho Công an huyện Phú Lương xuống thụ lý.

Cũng theo ông Cường, Điểm là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, hay lông bông tụ tập cùng các đối tượng xấu trên địa bàn. Bản thân Điểm cũng đã có tiền án về tội trộm cắp.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".