Thầy giáo dạy nhạc nghi xâm hại 3 nữ sinh tiểu học

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLVN) - Phụ huynh bức xúc tố thầy giáo dạy nhạc có hành vi xâm hại ba học sinh tiểu học.

Ngày 25/2, bà Nguyễn Thị Huỳnh Hoa, Chủ tịch UBND phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã có văn bản gửi UBND TP Phan Thiết, Công an phường Mũi Né đề nghị làm rõ hành vi dâm ô của ông N.V.T (55 tuổi), thầy giáo dạy nhạc đối với 3 học sinh tiểu học.

Theo báo cáo của Công an phường Mũi Né, ngày 15/2, một phụ huynh dẫn theo cháu Y (11 tuổi, hiện là học sinh tiểu học) đến trụ sở Công an phường trình báo là cháu bị ông T. lợi dụng dạy nhạc để dâm ô.

Một số nguồn tin cho biết, quá trình làm việc, bước đầu ông T. thừa nhận là thầy dạy nhạc của cháu Y., cháu O. (12 tuổi) và cháu T. (11 tuổi) đều là học sinh tiểu học ở Mũi Né.

Trong thời gian dẫn các cháu trên đi hát ở Mũi Né, ông T. có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu. Ông T. cho rằng các cử chỉ trên chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Theo Người lao động, gia đình các em đều không đồng tình với lời khai của ông T. Gia đình 3 nữ sinh này cho hay, khi phát hiện hành vi dâm ô của ông T. đối với con gái mình, các gia đình đã đưa con đi khám nghiệm tại các cơ sở y tế và 1 trong số 3 em đã có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. 

Do quá bức xúc trước hành vi của ông T., một phụ huynh đã chạy xe máy tông thẳng vào nhà ông T. làm sập cửa kính.

Công an phường Mũi Né đang khẩn trương xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ nhằm xác định tính chất vụ việc.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.