Thanh Hóa:Khởi tố vụ án em trai sát hại anh ruột

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
(PLO) -Thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này mới khởi tố vụ án khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Minh Tùng (SN 1996, trú tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa) về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra Tùng khai nhận, vào khoảng 13h chiều ngày 5/7 do bất bình chuyện anh trai là Nguyễn Văn Tới lấy xe máy của gia đình đi cầm cố lấy tiền chơi cá độ bóng đá, giữa Tùng và anh Tới đã xảy ra cãi vã.

Trong lúc bực tức,Tùng đã dùng dao nhọn đâm trúng bụng anh trai, khiến người anh này ngã lộn từ cầu thang tầng hai xuống.

Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng anh Tới đã chết vì vết thương quá nặng. Sau khi gây án, Tùng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Qua tìm hiểu được biết, Tới là người nghiện ngập, ham cờ bạc. Tới đã nhiều lần mượn xe máy của Tùng đi cắm còn Nguyễn Văn Tùng là con thứ 3 trong gia đình và vừa tham dự xong kỳ thi THPT quốc gia 2016. Vụ án tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.