Thanh Hóa: Sập tường, hai người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
(PLO) -Tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 8h sáng hôm nay ngày 09\10 trên địa bàn huyện Bá Thước, Thanh Hóa. Trong lúc phá dỡ bức tường cũ để xây mới, hai người đàn ông đã gặp nạn và tử vong khi bức tường đổ sập, đè trúng người.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Hà Văn Tơ, trú tại làng Cun Láo; Lê Đình Hà, trú tại thôn Giáp (xã Điền Trung). Cả hai nạn nhân có tuổi đời khoảng ngoài 50 tuổi.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Tơ và ông Hà được gia đình anh Tào Văn Tiến (cùng  xã Điền Trung) nhờ đến phá tường của quán bán hàng đã cũ để xây quán mới. Trong lúc tiến hành phá dỡ, ông Hà và ông Tơ đang đứng ở dưới phá bức tường cao chừng 3-4m thì bất ngờ cả bức tường đổ sập xuống đè lên người khiến cả hai nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, chính quyền huyện Bá Thước phối hợp với cơ quan chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường, giải quyết vụ việc.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.