Thái Bình: Đầu độc vợ người tình bằng trà sữa khiến cô gái lạ chết oan

Bị chia tay, Trang pha chất độc vào trà sữa rồi thuê người mang đến cho cho vợ của người tình. Tuy nhiên, đồng nghiệp của người vợ uống phải, tử vong.

Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đang điều tra làm rõ vụ án đầu độc khiến một nữ điều dưỡng bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình tử vong tại nơi làm việc.

Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP Thái Bình cho biết Công an đang tạm giữ Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú ở Kiến Xương, Thái Bình) để điều tra vụ việc.

Cụ thể, ngày 3/12, Công an TP Thái Bình nhận được tin báo: Nữ điều dưỡng H. công tác tại BV Phổi tỉnh Thái Bình tử vong tại nơi làm việc. Nhận thấy nhiều điểm nghi vấn xung quanh cái chết của chị H., cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Đầu độc vợ người tình bằng trà sữa, một người lạ tử vong
Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình

Qua 1 thời gian điều tra xác minh, cơ quan điều tra phát hiện anh P.V.Q. (30 tuổi, ở Kiến Xương) là chồng chị Y. (công tác tại bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với em họ của vợ là Lại Thị Kiều Trang. 

Thời gian gần đây, không còn tình cảm với Trang nên anh Q. đã đề nghị chấm dứt qua lại.

Không đồng ý và cho rằng anh Q. chia tay với mình là để về với vợ nên Trang ghen tuông.

Tại cơ quan điều tra, Trang nói, đã tìm hiểu thông tin trên mạng và đặt mua chất độc dạng lỏng (chưa xác định). Sau đó, đối tượng đổ số chất lỏng này vào 6 cốc trà sữa mua sẵn và nhờ người gửi đến BV Phổi Thái Bình cho chị Y.

Do chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính. Đến khoảng 10h ngày 3/12, chị H. lấy từ tủ lạnh ra 1 cốc và uống. Vừa uống được vài ngụm thì nữ điều dưỡng này ngã gục rồi tử vong sau đó. 

Được biết lâu nay mối quan hệ giữa chị em giữa chị Y. và Trang diễn ra bình thường. Chị Y. không biết chồng có quan hệ ngoài luồng với em họ cho đến khi chị H. tử vong.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.