Tạm giữ nam sinh chơi đùa khiến bạn cùng lớp tử vong tại trường học

Trường THCS Lý Tự Trọng nơi xảy ra vụ việc
Trường THCS Lý Tự Trọng nơi xảy ra vụ việc
(PLO) - Có liên quan đến việc đẩy bạn cùng lớp ngã trong lúc chơi đùa, nam sinh lớp 9 bị tạm giữ hình sự để điều tra vụ việc. 

Sáng ngày 30/3, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết. cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Trần Đức Cương (SN 2001, học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng, xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người. Nạn nhân trong vụ án là C.X.H bạn học cùng lớp, tử vong trong lúc chơi đùa tại sân trường.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình chơi đùa với các bạn cùng lớp, Trần Đức Cương đã dùng tay xô đẩy C.X.H khiến em này ngã xuống đất. Nạn nhân ngất xỉu được các bạn trong lớp phát hiện báo với nhà trường. Bộ phận y tế đã lập tức đưa nạn nhân đến trạm y tế cấp cứu nhưng H đã tử vong sau đó.

Tại báo cáo ban đầu của Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương gửi Sở GD&ĐT Nghệ An kết quả xác minh vụ việc có nêu: Trước khi ngã xuống đất bất tỉnh, em H có va chạm với một bạn cùng lớp.

Như Báo PLVN điện tử đã nêu trước đó, khoảng 13h20 phút chiều ngày 28/3, Trần Đức Cương và C.X.H cùng nhóm bạn chơi đùa với nhau trong sân trường. Trong lúc xô đẩy nhau, Cương bị cho đã dùng tay đánh trúng vào vùng má và cổ H. khiến em này ngã xuống đất và bất tỉnh.

Sự việc được báo với nhân viên y tế, cùng bảo vệ trường đưa nạn nhân đến Trạm Y tế xã Đặng Sơn cấp cứu, nhưng nam sinh này không qua khỏi. Phòng Giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".