Tạm giữ 2 nam thanh nên “yêu” bé gái dưới 16 tuổi

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLVN) -Cơ quan CSĐT - Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lương Văn Dưỡng và Lương Văn Chung để điều tra về hành vi “Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 5/4, Công an huyện Việt Yên nhận được đơn trình báo của anh T.V.X. (SN 1982, trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) về việc, trong các ngày 30 và 31/3, tại thôn My Điền, thị trấn Nếnh (huyện Việt Yên), Lương Văn Dưỡng (SN 1996) và Lương Văn Chung (SN 1985), cùng trú tại thôn Pạu, xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã có hành vi quan hệ tình dục với con gái anh là cháu T.H.H. (SN 2004).

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Việt Yên đã làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi của Chung và Dưỡng, đồng thời vận động các đối tượng ra đầu thú. 

Tại cơ quan Công an, bước đầu, Chung và Dưỡng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm trõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.