Sẽ xử lý người bịa đặt tin máy bay rơi ở Nội Bài

"Vụ việc này vô cùng nghiêm trọng, cần làm rõ tung tích người đăng tải và xử lý theo quy định pháp luật để răn đe người khác", Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, ông Nguyễn Huy Dương nhấn mạnh.
Hôm nay, 20/7, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là máy bay rơi tại Nội Bài (TP.Hà Nội). 
Ảnh chụp màn hình tài khoản facebook Phạm Thị Mùi
Ảnh chụp màn hình tài khoản facebook Phạm Thị Mùi

Cụ thể, tài khoản facebook tên Phạm Thị Mùi đã đăng tải hình ảnh chiếc máy bay nằm trên đồng ruộng và phía sau là chiếc xe chuyên dụng của lực lượng PCCC.

Sau khi thông tin này lan truyền, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài - ông Nguyễn Huy Dương đã phủ nhận việc này với báo chí.

Theo Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, cả ngày nay sân bay Nội Bài hoạt động bình thường và không hề có chuyện "máy bay gặp sự cố".

"Thông tin đó là bịa đặt, không đúng sự thật. Không có chuyện máy bay bị sự cố trên sân bay Nội Bài. Việc bịa đặt này vô cùng nghiêm trọng gây hoang mang dư luận. Tôi khẳng định với báo chí và hành khách, an ninh sân bay vẫn đảm bảo rất tốt", ông Nguyễn Huy Dương nói.

Cũng theo vị Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, văn phòng Cảng hàng không đã phát thông báo chính thức, bác bỏ tin đồn. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ phối hợp công an để làm rõ ai là người tung tin đồn và mục đích gì.

"Vụ việc này vô cùng nghiêm trọng, cần làm rõ tung tích người đăng tải và xử lý theo quy định pháp luật để răn đe người khác", Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài nhấn mạnh.

Hiện toàn bộ hình ảnh và nội dung thông tin liên quan đến việc "máy bay gặp sự cố, rơi ở Nội Bài" trên trang cá nhân Phạm Thị Mùi đã được gỡ.

Vụ việc đang được làm rõ.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.