Rùng mình lời khai của người mẹ sát hại con gái 4 tháng tuổi ở Bắc Kạn

(PLVN) - Tại cơ quan công an, người phụ nữ sinh năm 2000 khai nhận, do ở nhà một mình thấy con khóc nhiều quá nên thị đã dùng khăn tã vải xô siết cổ con ruột 4 tháng tuổi đến chết.

Công an tỉnh Bắc Kạn vừa thông tin chính thức về vụ việc một phụ nữ ra tay sát hại con đẻ của mình xảy ra tại xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 21/1, lực lượng chức năng nhận tin báo của anh Đặng Văn Cuối hiện đang làm thuê tại tỉnh Lào Cai trình báo về việc con gái gần 4 tháng tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân tại nhà riêng ở thôn Khau Phảng, xã Bộc Bố.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp cùng công an địa phương vào cuộc, xác minh. Nạn nhân được xác định là cháu Đặng Ngọc Lê, sinh tháng 9/2020. Khám nghiệm phát hiện trên cổ cháu bé có 2 vết thương, nghi bị siết cổ dẫn tới ngạt thở, tử vong. Thời gian tử vong khoảng 14h-16h cùng ngày.

Rùng mình lời khai của người mẹ sát hại con gái 4 tháng tuổi ở Bắc Kạn - Ảnh 2.

Hoàng Thị Đào tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Bắc Kạn

Với nhiều tình tiết đáng ngờ, lực lượng chức năng đã tạm giữ mẹ cháu bé là Hoàng Thị Đào (vợ anh Cuối) sinh năm 2000, hộ khẩu tại thôn Nà Đúc, xã Địa Linh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Qua đấu tranh khai thác, đến trưa ngày 22/1, Hoàng Thị Đào khai nhận: Chiều 21/1, do bực tức cháu bé quấy khóc nên đã dùng khăn siết cổ cháu bé. Sau khi gây án, đối tượng này đã sang nhà hàng xóm gần đó để nhờ gọi điện thông báo cho chồng của mình đang làm thuê tại tỉnh Lào Cai.

Cũng theo thông tin từ lực lượng chức năng và chính quyền địa phương, Đào và anh Cuối ở với nhau khoảng 1 năm, sau khi sinh cháu bé đã tổ chức đám cưới vào tháng 11/2020. Hiện 2 vợ chồng ở nhà riêng nên khi vụ việc xảy ra người thân không hay biết. Qua chia sẻ của người thân, Đào là người không được nhanh nhẹn, nghiện chơi game trên điện thoại và có dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.