Phát hiện trộm đột nhập, nhân viên quán cafe bị đâm trọng thương

Nơi xảy ra vụ việc
Nơi xảy ra vụ việc
(PLO) - Sáng 23/11, Đại tá Đặng Văn Khuôn, Trưởng Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm đột nhập vào một quán cafe trong đêm và đâm trọng thương nhân viên quán.

Hiện trường vụ án là quán cafe Trâm Anh ở số 185 đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 22/11, quán đóng cửa nghỉ bán và có 1 người ở lại trông coi.  Đến khoảng 1h sáng 23/11, nhân viên này phát hiện có kẻ trộm đột nhập vào bên trong nên đã hô hoán. Ngay lập tức, tên trộm rút dao thủ sẵn đâm nạn nhân trọng thương rồi bỏ chạy.

Lực lượng kỹ thuật hình sự đang khám nghiệm hiện trường
Lực lượng kỹ thuật hình sự đang khám nghiệm hiện trường

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt để thu thập thông tin và tổ chức khám nghiệm hiện trường. Cho đến thời điểm hiện tại, danh tính của nạn nhân vẫn được cơ quan điều tra giữ kín.

“Thông tin ban đầu của vụ việc đã được đơn vị báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Công an thành phố. Phòng cảnh sát hình sự (PC 45, Công an TP. Đà Nẵng) cũng đã tiếp nhận phối hợp điều tra”, Đại tá Khuôn cung cấp.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.