Phát hiện thi thể nổi dưới chân cầu Vĩnh Tuy

(PLO) - Người đánh cá phát hiện thi thể một người đàn ông nổi ở ven bờ sông Hồng dưới chân cầu Vĩnh Tuy đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h hôm nay, 11/10, ông Nguyễn Văn Chắt (Hà Nội) đi đánh cá ở dọc sông Hồng. Khi ông Chắt tới gần khu vực chân cầu Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lập lờ ở ven bờ.

Ông Chắt cho biết “Khi tôi lại gần thì thấy người đàn ông khoảng 30 tuổi, nằm úp, mặc quần áo màu đen. Trên người nạn nhân không có thương tích”.

Ngay khi phát hiện sự việc, ông Chắt đã báo cho người dân ở gần khu vực, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương.

Nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.

Lực lượng chức năng đang xác định danh tính, làm rõ nguyên vụ việc.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.