Phát hiện thi thể hai mẹ con trên sông Công

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thái Nguyên đưa thi thể người mẹ cùng con thơ dưới sông lên bờ.
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thái Nguyên đưa thi thể người mẹ cùng con thơ dưới sông lên bờ.
(PLO) - Sau khi phát hiện và vớt thi thể bé trai lên bờ, người dân tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện thi thể người mẹ nằm cách đó không xa.

Thông tin ban đầu, chiều 20/9, một số người dân xóm 7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên nhìn thấy một người phụ nữ chở một cháu bé khoảng 3 tuổi đi xe máy hiệu Vision màu trắng trên đường tỉnh lộ 270. Sau đó, người phụ này dừng xe và bế đứa trẻ đi loanh quanh khu vực xóm 7.

Đến 18h cùng ngày, một người dân đi đánh cá đã phát hiện thi thể bé trai tử vong nằm sấp dưới sông đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Sau đó, người dân tiếp tục tìm kiếm dọc hai bên bờ sông thì bàng hoàng nhìn thấy thi thể của người mẹ nằm cách nơi phát hiện bé trai khoảng 800m.

Cơ quan chức năng thấy trong cốp xe có 2 chiếc mũ bảo hiểm và một số giấy tờ tùy thân cùng gần 6 triệu đồng tiền mặt.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Nh. (SN 1992) và con trai là cháu V. (SN 2013) trú tại Định Hóa, Thái Nguyên.

Đến khoảng 1h hôm nay (21/9), người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và làm các thủ tục pháp lý đưa thi thể của hai mẹ con chị Nh về nhà mai táng.

Chánh văn phòng UBND huyện Đại Từ cho biết nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân được xác định là đuối nước. Đồng thời, người nhà nạn nhân cũng đã viết giấy cam kết không mổ khám nghiệm tử thi.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.