Phát hiện số lượng ma túy lớn tại quán Bar

Đại tá Lê Văn Vũ - Phó Giám đốc Công an tỉnh  trực tiếp chỉ đạo kiểm tra hành chính quán bar ASTA
Đại tá Lê Văn Vũ - Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo kiểm tra hành chính quán bar ASTA
(PLO) - Chiều ngày 10/6, thông tin từ Công an tỉnh TT- Huế cho biết, lực lượng đơn vị vừa kiểm tra hành chính tại quán bar ASTA (09 đường Hùng Vương, TP. Huế) và phát hiện một lượng ma túy lớn.

Trước đó, lực lượng chức năng nhận nhiều thông tin tố giác của nhân dân về việc quán bar ASTA có nhiều biểu hiện nghi vấn, là nơi đối tượng tu tập, ăn chơi, mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vào lúc 0h 35 phút ngày 10/6, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Lê Văn Vũ -Phó Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế, lực lượng Công an đã đồng loạt kiểm tra hành chính tại đây.

Ma túy được phát hiện tại quán bar
Ma túy được phát hiện tại quán bar

Tại thời điểm kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện có khoảng 100 khách đang ngồi chơi, không có người đại diện theo pháp luật tại cơ sở và cơ sở chưa xuất trình các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm. Ngoài ra có 3 nhân viên khiêu vũ (vũ công) ăn mặc phản cảm và một lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hóa đơn chứng từ.

Một lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hóa đơn chứng từ bị cơ quan Công an thu giữ
Một lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hóa đơn chứng từ bị cơ quan Công an thu giữ

Đặc biệt, qua kiểm tra nhiều khách hàng và nhân viên của bar ASTA, lực lượng Công an đã tạm giữ một số lượng lớn ma túy mà theo số đối tượng này bước đầu khai nhận là ma túy tổng hợp. Lực lượng Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các lỗi nêu trên và hành vi hoạt động quá giờ quy định.

Đến sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành xong công tác kiểm tra hành chính, đồng thời đưa hàng chục đối tượng và nhân viên có biểu hiện nghi vấn về Công an TP. Huế để tiến hành điều tra làm rõ.

Quán bar ASTA là điểm của nhiều đối tượng tu tập, ăn chơi, mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy
Quán bar ASTA là điểm của nhiều đối tượng tu tập, ăn chơi, mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh TT - Huế củng cố hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.