Phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên giá 3- 5 triệu đồng/ lần tiếp khách

Cù Thái Hoài Vũ tại CQĐT.
Cù Thái Hoài Vũ tại CQĐT.
(PLO) - Công an TP.Vinh (Nghệ An) vừa triệt xóa một đường dây mại dâm sinh viên do một cặp vợ chồng trên địa bàn điều hành. 

Trước đó, thông tin của trinh sát phát hiện trên địa bàn xuất hiện một đường dây chăn dắt gái mại dâm với giá từ 3-5 triệu đồng/ lần hoạt động khiến nhân dân bức xúc.

Ngày 7/1, tổ công tác của Công an TP Vinh bất ngờ ập vào 3 phòng nghỉ của một khách sạn nằm ở đường Quang Trung, TP Vinh bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, những gái bán dâm khai nhận hành vi bán dâm với giá 3 triệu đồng/ lần. Qua lời khai, cảnh sát tiếp tục triệu tập cặp vợ chồng Cù Thái Hoài Vũ và Nguyễn Thị Thanh (cùng sinh năm 1987, trú tại TP Vinh).

Tại cơ quan điều tra, Vũ và Thanh thừa nhận việc môi giới mại dâm của mình. Theo đó, cả hai đã trực tiếp lựa chọn các cô gái trẻ, có nhan sắc và dáng đẹp, có nhu cầu bán dâm để thành lập đường dây khi có khách sẽ điện thoại báo.

Những cô gái bán dâm được gắn mác sinh viên, xinh đẹp, trẻ trung, sành điệu, khách chủ yếu là các đại gia có nhu cầu tìm gái đẹp qua mạng. Sau đó trao đổi số điện thoại và giao dịch với mức bán dâm dao động từ 3-5 triệu đồng.

Khi có khách, Thanh sẽ đến trực tiếp nhận tiền từ khách, sau đó chia cho gái bán dâm 2/3 còn mình hưởng 1/3 tiền môi giới./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.