Ông ngoại kế ném cháu trai tử vong, hàng xóm kể lại loạt chi tiết rùng mình vào ngày xảy ra vụ việc

Ông ngoại kế ném cháu trai tử vong, hàng xóm kể lại loạt chi tiết rùng mình vào ngày xảy ra vụ việc
(PLVN) - Định cưỡng bức con gái riêng của vợ nhưng bị vợ và 3 cô con gái khác ngăn cản, người đàn ông liền nổi cơn thịnh nộ, đánh đập những người trong nhà trước khi ném cháu ngoại kế xuống từ tầng 3.

Trong thời gian gần đây, dư luận Malaysia đang xôn xao về vụ một người đàn ông ném cháu ngoại kế xuống từ tầng 3 khiến đứa trẻ tử vong ngay tại chỗ. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 29/11 tại Danau Kota, Setapak thuộc thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. 

Nơi người đang ông ném cháu ngoại kế xuống từ tầng 3.
Nơi người đang ông ném cháu ngoại kế xuống từ tầng 3. 

Người đứng đầu Sở Điều tra Hình sự Kuala Lumpur SAC Nik Ros Azhan Nik Ab Hamid cho biết, người đàn ông mang quốc tịch Nigeria 42 tuổi đã bị bắt giữ ngay sau khi vụ việc xảy ra. Cảnh sát cho biết, nghi phạm định cưỡng bức con gái riêng 24 tuổi của vợ, cũng là mẹ của nạn nhân 4 tuổi, nhưng bị vợ và 3 cô con gái khác ngăn cản. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Tức giận vì không thỏa mãn được dục vọng, người đàn ông đã đuổi đánh, giẫm đạp vợ và 4 đứa con riêng trước khi đánh cháu ngoại kế, trước khi ném đứa trẻ ra ngoài cửa sổ từ tầng 3. 

Nghi phạm đã cố gắng cưỡng hiếp con gái riêng của vợ. Khi bị ngăn cản, hắn ta nổi cơn thịnh nộ, đánh đập vợ và 4 đứa con riêng trong nhà. Hắn ta cố gắng siết cổ cậu con trai 8 tuổi của mình nhưng thằng bé đã chạy thoát. Sau đó, hắn ta nhấc bổng cháu ngoại kế 4 tuổi lên rồi ném xuống”, ông Nik Ros Azhan nói.

Ông ngoại kế ném cháu trai tử vong, hàng xóm kể lại loạt chi tiết rùng mình vào ngày xảy ra vụ việc ảnh 3
Bé trai 4 tuổi bên cạnh gia đình trước khi thảm kịch xảy ra.

Khi chứng kiến cảnh tượng đó, người vợ 49 tuổi đã hét lên kêu cứu, chạy ra ngoài nhờ hàng xóm và nhân viên bảo vệ giúp đỡ. Lúc này, nghi phạm cố gắng trốn thoát bằng cách nhảy ra ngoài cửa sổ và bị thương. 

Hắn ta nhanh chóng bị người dân và nhân viên an ninh khống chế ngay sau đó. Nghi phạm bị thương ở tay và một số bộ phận trên cơ thể, đã được đưa đến Bệnh viện Kuala Lumpur để điều trị.

Liên quan về vụ việc này, một số người hàng xóm không khỏi rùng mình, kinh hãi khi tận mắt chứng kiến những gì diễn ra vào thời điểm gây án. Một người hàng xóm sống ở tầng trệt tên là Idayu Ismail (24 tuổi) cho biết, khi nghe thấy tiếng động lớn, chị mở hé cửa ra xem có chuyện gì xảy ra thì thấy 2 người phụ nữ đang ở cầu thang kêu cứu. 

Tôi nghe thấy tiếng họ kêu cứu nên mở cửa ra xem. Một người phụ nữ (người mà cô cho là vợ nghi phạm) đang trong tình trạng không mảnh vải che thân, người bê bết máu đang nằm đó. Tôi vội vàng gọi báo cho cảnh sát”, chị Idayu Ismail nói. 

Cảnh sát cho biết, nghi phạm đã kết hôn với người vợ hiện tại được 10 năm, họ có một cậu con trai 8 tuổi. Vợ của nghi phạm có 4 người con có độ tuổi từ 19 đến 29 tuổi và một cháu trai 4 tuổi. 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, những người bị thương được đưa tới bệnh viện điều trị.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.