Ông già nằm viện vẫn giở trò dâm ô bé gái thiểu năng

Nghi can vụ án
Nghi can vụ án
(PLO) - Đến bệnh viện chơi, bé gái đã bị một người  đàn ông đang điều trị trong bệnh viện giở trò dâm ô.

Nạn nhân là cháu NgQA (10 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) bị khuyết tật thiểu năng trí tuệ.

Theo lời khai báo của  bố mẹ nạn nhân: chiều 14-7, chị Nh. đi làm về và tắm cho cháu A. phát hiện vùng kín con gái mình bị tổn thương. Chị Nh. dò hỏi thì con gái cho biết sáng cùng ngày có đến BV đa khoa huyện Nam Đàn chơi và bị một người đàn ông 'làm con đau".

Chị Nh. đã đến bệnh viện tìm hiểu, xác minh có một bệnh nhân là ông An đang điều trị bệnh tại phòng số 3 khoa Nội. Chị Nh cũng đã tìm được nhân chứng bắt gặp hành vi của ông An xâm hại tình dục cháu A.

Danh tính người đàn ông này được xác định là Nguyễn Thanh An (56 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn)

Ngày 15-7, cha mẹ cháu A. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông An lên Công an huyện Nam Đàn và cơ quan chức năng ở tỉnh Nghệ An.

Sau khi tiếp nhận đơn, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đã tiến hành các thủ tục cần thiết, cùng gia đình đưa cháu A. đi giám định tại Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An. 

Cơ quan Công an huyện Nam Đàn cũng đã triệu tập ông An đến để phục vụ điều tra, tuy nhiên ông An không thừa nhận hành vi của mình nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, sau khi lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng và các chứng cứ, sáng 18-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh An (56 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) về tội dâm ô đối với trẻ em.

Đọc thêm

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".