Nửa đêm phá cửa phòng trọ, xông vào đâm chết bạn ở cùng

Nửa đêm phá cửa phòng trọ, xông vào đâm chết bạn ở cùng
(PLO) - Theo khai nhận ban đầu, do mâu thuẫn từ trước, sau khi gõ cửa không được, đối tượng Tuấn đã phá cửa, xông vào nhà đâm anh Thới tử vong.
Ông Đỗ Chí Năng (Trưởng Công an xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) cho biết, khoảng hơn 3h sáng ngày 14/12, công an xã nhận được tin báo có xảy ra vụ án mạng ở số nhà 16, thôn Bò, liền cùng các công an viên khác đến ngay hiện trường.
Tại hiện trường, trên người nạn nhân Đinh Văn Thới (27 tuổi) có rất nhiều vết đâm ở cổ, chân, bụng… và đã tử vong. Sau khi xác minh đối tượng gây án và danh tính nạn nhân, lực lượng công an đã huy động gần 10 cán bộ chia thành 6 mũi để truy bắt hung thủ.
Công an thu giữ một cây kéo đối tượng dùng để gây án. 
Một số người dân sinh sống ở gần căn nhà xảy ra vụ việc cho biết, trước đó, mọi người nghe thấy tiếng gọi cửa của một nam thanh niên.
Tuy nhiên, sau một hồi gọi không có ai ra mở, nam thanh niên này đã phá cửa vào nhà. Khi phá được cửa vào, đối tượng trên đã dùng kéo đâm trọng thương một công nhân đang nằm ngủ.
Được biết, sau khi đâm trọng thương bạn làm cùng, nam thanh niên này nhanh chân bỏ trốn.
Nghi phạm gây ra vụ án trên là Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ở xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân và thủ phạm là người cùng quê, cùng làm thuê cho xưởng gỗ và ở chung phòng trọ.
Đến khoảng 5h20p sáng cùng ngày, tại địa phận xã Di Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội), tổ công tác đã phát hiện một nam thanh niên mặc áo xám, đang đi dưới bờ ruộng lên. Thấy có nhiều nghi vấn, công an áp sát người thanh niên này, đồng thời khống chế bắt gọn đối tượng.
Hiện công an xã Hữu Bằng đã bàn giao Tuấn cho Công an huyện Thạch Thất tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.