Nữ sinh đi bơi, bị giữ lại nhiều ngày để xâm hại tình dục

(PLO) - Đi chơi với bạn trai, hai nữ sinh đã bị giữ lại nhiều ngày để quan hệ tình dục. CA đã giải cứu được nạn nhân, bắt giữ nghi phạm.
Ngày 7/6, trao đổi với PLVN, lãnh đạo Công an (CA) quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, CA quận này đang củng cố chứng cứ để xử lý hai đối tượng có hành vi bắt giữ, xâm hại tình dục hai nữ sinh vừa được CA quận Hồng Bàng giải cứu.
Trước đó ngày 5/6, CA quận Hồng Bàng nhận được đơn trình báo của chị Lê Thị D (SN 1984, HKTT tại tổ 3, phường Đằng Hải, quận Hải An) về việc con gái mất tích.
Theo lời khai của chị D: Từ chiều ngày 3/6, cháu Lê Quỳnh A. (SN 2001), con gái chị cùng cháu Nguyễn Thị Minh N. (SN 2000, bạn của A) được hai đối tượng Nguyễn Văn Qúy (SN 1995) và Đặng Văn Nam (SN 1994) rủ đi bơi. Nới các cháu đến bơi là Bể bơi bến Bính (trên địa bàn phường Minh Khai, quận Hồng Bàng).
Nhưng hai ngày sau vẫn chưa thấy các cháu về. Gia đình đã đi tìm hai nữ sinh nhưng bất thành, điện thoại của hai nữ sinh cũng không liên lạc được …
Đại tá Nguyễn Đức Cường - Trưởng CA quận Hồng Bàng cho biết, nhận được trình báo, Ban lãnh đạo CA quận Hồng Bàng nhận định vụ việc có dấu hiệu của vụ án hình sự nên đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội phối hợp cùng CA phường Minh Khai khẩn trương tiến hành xác minh vụ việc.
Quý tại cơ quan công an
Quý tại cơ quan công an 
Chiều cùng ngày, CA phường Minh Khai, CA quận Hồng Bàng đã tìm được hai nữ sinh A. và N. tại nhà số 41/51 Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân (Hải Phòng) cùng hai anh em đối tượng Nguyễn Văn Quý, Nguyễn Duy Đức. CA đã giải cứu an toàn hai nữ sinh, bàn giao cho gia đình.
Theo khai báo ban đầu từ Nguyễn Văn Quý, giữa Quý và nữ sinh N. từng có quan hệ tình cảm, cả hai đã nhiều lần có quan hệ vượt quá giới hạn tại chính nhà của Quý. 
Ngày 3/6, một lần nữa Quý rủ rê, lôi kéo được hai nữ sinh về ngôi nhà số 41/51 Dư Hàng, quận Lê Chân là nhà của bố nuôi Quý để quan hệ tình dục. Quý đã giữ hai nữ sinh này ở lại nhà của bố nuôi Quý trong nhiều ngày…
Đại tá Nguyễn Đức Cường đưa ra nhận định, vụ việc có dấu hiệu của tội bắt giữ người trái pháp luật và giao cấu với trẻ em. 
Từ những chứng cứ thu thập được, CA quận Hồng Bàng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Quý để thực hiện điều tra đối với đối tượng này về những hành vi đã thực hiện./.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.