Nữ sinh bị nhóm bạn đánh chấn thương sọ não

Hình ảnh nữ sinh bị đánh.
Hình ảnh nữ sinh bị đánh.
(PLVN) - Sau khoảng 1 tuần bị đánh, nữ sinh có biểu hiện đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa nữ sinh đi khám thì được chẩn đoán chấn thương sọ não, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị nhóm bạn chửi bới dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man, ông Đào Cư Tuấn (bố của nữ sinh Đào T.T) cho biết, con gái ông vừa phải nhập viện do bị chấn thương sọ não, chấn động não.

Theo ông Tuấn, sau khi bị đánh hôm 26/12, T không có biểu hiện gì quá nghiêm trọng và vẫn đi học bình thường. Nhưng đến 4/1, con gái bị đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa nữ sinh đi khám thì được chẩn đoán là chấn thương sọ não, chấn động não, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

Cũng theo ông Tuấn, thời điểm sau bị đánh, cháu T không dám kể với gia đình. Đến khi clip lan truyền trên mạng, gia đình mới biết.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình của 3 thiếu nữ đánh T đã đến xin lỗi, hứa giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, gia đình bị hại chờ đến hôm 2/1/2021 vẫn chưa có thông tin gì, kèm theo sức khỏe của con gái trở nặng, ông Tuấn đã viết đơn đề nghị công an vào cuộc.

Sau khi biết tin T vào viện, 3 gia đình trên đã vào viện để thăm hỏi. Gia đình ông Tuấn cũng cho biết sẽ tạo điều kiện để giải quyết vụ việc trên phương diện tình cảm vì các em còn nhỏ.

Sự việc xảy ra khoảng 11h ngày 26/12/2020 tại đoạn đường khu đấu giá Trinh Lương (phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội).

Người bị đánh là Đào T.T (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông).

Theo lời kể của T.T, ngày 26/12, nữ sinh này cùng N.K.Ng (14 tuổi, học sinh lớp 8) đi học về thì bị N.T.T.M (16 tuổi, đã bỏ học), B.T.H.Tr (15 tuổi) và B.T.G (16 tuổi, cùng học trường dạy nghề) chặn đường.

"Ban đầu, 2 trong 3 chị gọi Ng ra để đánh. Em sau đó ra hỏi lý do thì cả 3 chị quay ra đánh", nữ sinh kể.

Theo lời kể, T bị 3 thiếu nữ đấm, đá liên tục vào người và đầu. Một trong 3 người trên còn dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân.

Nữ sinh cho biết bản thân không mâu thuẫn với 3 người trên. Em bị đánh khi vào can ngăn giúp Ng.

Đọc thêm

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.