Nữ giám đốc dọa tung clip "nóng" tống tiền hiệu trưởng

Nữ giám đốc dọa tung clip "nóng" tống tiền hiệu trưởng
(PLVN) - Nói rằng mình có nhiều hình ảnh, clip "nóng" của nữ hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí đã yêu cầu nạn nhân phải đưa 180 triệu đồng.

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Hải Dương, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lan (SN 1985, trú phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương) do có hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là chị Đ.T.K.T., Hiệu trưởng Trường Tiểu học T.M, TP Hải Dương.

Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Thị Lan là Giám đốc Trung tâm khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí, có trụ sở TP Hải Dương.

Lan đã nói với chị T. rằng mình đang giữ nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của chị T. Lan yêu cầu cị T phải đưa cho Lan 180 triệu đồng nếu muốn các hình ảnh, clip không bị đưa lên mạng xã hội và cung cấp cho lãnh đạo thành phố.

Đến 23/01, khi Lan đang nhận tiền của chị T tại trường Tiểu học T.M. thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.