'Nóng người' vì phim đồi trụy, gã trai ra đường giở thú tính với phụ nữ lang thang

Nghi can Trương Gia Huy.
Nghi can Trương Gia Huy.
Thường xuyên xem phim đồi trụy, nam thanh niên khai "nóng trong người", không kiềm chế được bản thân... dẫn đến giở trò đồi trụy với người phụ nữ trên vỉa hè TP HCM.

Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10, TP HCM), nghi phạm bị ghi hình khống chế và giở trò đồi bại với phụ nữ có biểu hiện tâm thần, mới đầu thú công an.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai từng làm công nhân nhưng do dịch Covid-19 nên thất nghiệp. Huy mượn xe máy của bạn để chạy xe ôm kiếm tiền. 

Khoảng 1h ngày 18/4, Huy đứng ở giao lộ Ngô Quyền- Hồng Bàng thì thấy chị L.T.H.(sinh năm 1977) đi bộ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.  thì thấy chị L.T.H (SN 1977) đi bộ một mình giữa đường. Biết chị H ít nói, khờ khạo, Huy nảy sinh ý định giở trò đồi bại.

Huy theo chị H khoảng 1km. Đến đầu một hẻm vắng trên đường Lão Tử, Huy dựng xe bế chị H vào hẻm khống chế. Chị H chống cự, Huy mở cốp xe máy lấy một tuốc- nơ-vít đe dọa, đánh chị H. và cởi quần nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lúc này, một người đàn ông đi vào hẻm, Huy lo bị phát hiện nên bỏ về phòng ngủ. 

Khi thức dậy, Huy được một người bạn gửi đoạn clip ghi lại hành vi của Huy. Hoảng sợ, biết mình không thể thoát tội, Huy gọi điện cho một cán bộ Công an phường 11, quận 5 để đầu thú.

"Em thường xuyên xem phim đồi truỵ. Do nóng trong người và không có tiền bạc nên em không kiềm chế được bản thân mới hành động như vậy", Huy biện bạch.

Trước đó, ngày 18/4, một video clip lan truyền trên mạng ghi cảnh nam thanh niên đội mũ đỏ, mặc áo xe ôm công nghệ liên tục ghì một phụ nữ ngồi bệt xuống vỉa hè và có hành vi nghi uy hiếp, sờ soạng chị này. 

Từ clip trên mạng, Công an quận 10 vào cuộc điều tra, xác định nạn nhân là chị H nhưng chị này không bình thường, nên việc lấy lời khai gặp khó khăn.

Lần theo BKS xe gắn máy, lực lượng chức năng làm việc với chủ sở hữu là anh Hồ Hoài N (quê Đắc Nông). Anh N cho biết, có đăng ký là tài xế xe ôm công nghệ. Đầu tháng 4, anh N về quê nên để lại xe gắn máy cho người bạn, là Trương Gia Huy sử dụng. Khi Công an đang truy tìm thì Huy bất ngờ đầu thú.

Đọc thêm

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.