Nợ 4,5 triệu đồng, nam thanh niên tự tử

Nợ 4,5 triệu đồng, nam thanh niên tự tử
(PLO) - Không có tiền chuộc xe, trong lúc quẫn trí, Nguyễn Văn Lượng (SN 1995) trú tại xã An Vỹ, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã mua thuốc sâu về uống và dùng dao lam cắt cổ tay để tự tử.
 
Theo người nhà của nạn nhân cho biết, vào khoảng 9h30, ngày 23/5, khi tất cả gia đình sang nhà ngoại để ăn giỗ. Nhận được điện thoại của Lượng, bảo trong người con nóng ran lên. Thấy thế người mẹ liền vội vã đi về nhà. Thấy cửa nhà khóa, linh tính chẳng lành, bà Toàn đã đạp cửa để vào nhà.
Hoảng hốt khi thấy Lượng nằm vật vã dưới nền nhà, bên cạnh có vũng máu, và nồng nặc mùi thuốc sâu. Ngay sau đó, gia đình đã đưa Lượng đi cấp cứu ở bệnh viện Bạch Mai, thế nhưng không thể cứu chữa được. 
“Trong tờ giấy mà Lượng viết lại có ghi “mẹ trả nợ cho con 4,5 triệu đồng”. Do không có tiền chuộc xe máy để sang nhà ngoại ăn giỗ, chẳng biết thế nào mà nó lại tìm đến cái chết”, bà của nạn nhân cho biết.  
Đến ngày 24/5, Nguyễn Văn Lượng đã bị mất. Lượng là người con thứ hai trong gia đình. Sau khi học xong hết cấp 3, Lượng đi làm thuê cho bác. 

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.