Nhóm đối tượng đe dọa, đánh bị thương một phụ nữ

 Nguyễn Đình Ngọc (áo trắng kẻ đen) và Nguyễn Văn Việt tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.
Nguyễn Đình Ngọc (áo trắng kẻ đen) và Nguyễn Văn Việt tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.
Đây đều là các đối tượng giang hồ cộm cán. Trong 19 đối tượng có 10 đối tượng có các tiền án về các tội cố ý gây thương tích, giết người, cướp tài sản, trong đó có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy. 

Thông tin ban đầu, Nguyễn Đình Ngọc (sinh năm - SN 1981, ngụ khu phố 2, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và chị Thân Thị Mỹ Phụng (ấp Tân Thành, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) có tranh chấp về đất đai.

Ngọc gọi điện thoại cho Nguyễn Văn Phương (SN 1990, ngụ phường An Bình, TP Biên Hòa) để giải quyết mâu thuẫn với chị Phụng. Phương dẫn theo gần 20 đối tượng xăm trổ đi trên 3 xe ô tô đến khu đất đang tranh chấp để gây áp lực, đồng thời chặt phá cây tràm do gia đình chị Phụng trồng trước đó mang đi đốt. Trong đó, Nguyễn Văn Việt (SN 1990, ngụ phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) chặt 7 cây.

Nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom đã huy động hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự đưa các đối tượng về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường thì anh Nguyễn Minh Đức, cán bộ công tác tại Hội đồng bồi thường huyện Trảng Bom đến có lời nói, hành vi cản trở.

Công an xác minh, anh Đức có mối quan hệ quen biết với Ngọc, đã nhiều lần đến thửa đất tranh chấp.

Trước đó, chị Phụng từng bị nhóm đối tượng giang hồ trên đánh gây thương tích.

Đây đều là các đối tượng giang hồ cộm cán tại TP Biên Hòa, huyện Trảng Bom. Công an tỉnh Đồng Nai từng xác lập chuyên án, đấu tranh triệt phá. Trong 19 đối tượng có 10 đối tượng có các tiền án về các tội cố ý gây thương tích, giết người, cướp tài sản, trong đó có 6 đối tượng dương tính với chất ma túy. 

Công an huyện Trảng Bom đang tạm giữ Ngọc, Việt để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.