Nhiều nữ sinh bị đối tượng lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Trong những ngày gần đây, nữ sinh ở các trường Cao đẳng, Đại học cho đến Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh TP. Huế đang hết sức hoang mang, lo sợ, vì bỗng dưng xuất hiện một kẻ lạ mặt, lúc ẩn lúc hiện, chỉ chờ có cơ hội là dùng vật nhọn ra tay vào “vùng kín”.

 

Chiều ngày 23/9, tại trường Đại học Khoa học, em N.T.P. (SN 1991), sinh viên năm nhất của lớp cao học đi lên cầu thang tầng 2 ở dãy nhà K thì thì bị một thanh niên cầm vật nhọn đâm vào phần dưới mông rồi bỏ chạy và hiện em đang phải điều trị khẩn cấp tại bệnh viện Đại học Y dược Huế. Cùng chiều, trong khoảng thời gian trước đó 5 phút em N.T.H.A. (SN 1994), sinh viên năm 3 (K36) khoa Ngữ Văn cũng bị tương tự, và em đang phải nghỉ học dài ngày để điều trị tại nhà.

Chiều hôm sau, vào khoảng hơn17h ngày 24/9, có 2 sinh viên khác của trường Đại học Ngoại ngữ khi đang đi đi học ở dãy nhà E (tầng 2 và tầng 3) của trường Đại học Khoa học thì cũng bị 1 thanh niên đâm từ phía sau rách quần.

Cũng với những hành vi và cách thức gây án như trên, tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế, vào khoảng 19h tối 24/9, một nữ sinh viên năm thứ 3 của khoa Ngữ văn đang lên trường học bài thì bị một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông. Khi nữ sinh này la lên, nhiều người chạy đến thì kẻ gian nhanh chân chạy thoát theo cổng đường Lê Lợi ra hướng công viên. 
Tiếp sau đó, ngày 25/9 vào khoảng 10h30’, cũng là một nữ sinh khoa Ngữ văn đang đứng nói chuyện điện thoại trước phòng ở tầng 2 Ký túc xá của trường, thì bị một nam thanh niên lạ mặt đi từ phía sau lưng dùng vật nhọn đâm hai lần vào “vùng kín”. Ngay sau đó, nữ sinh này đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, qua kiểm tra bác sĩ cho biết “vùng kín” của nữ sinh bị vật nhọn đâm trầy xước.
Được biết, do được phát hiện kịp thời, cùng với việc được chăm sóc chu đáo của bác sĩ và người thân nên các nữ sinh nói trên dường như đã qua khỏi cơn nguy kịch bởi những vết đâm do tên “biến thái” gây ra, song về tinh thần các em thì đều đang còn hoang mang và lo sợ.
Trường Đại học Khoa học Huế nơi xảy ra vụ việc
 Trường Đại học Khoa học Huế nơi xảy ra vụ việc

Qua những thông tin do nạn nhân cung cấp, cũng như qua hình ảnh thu lại được từ camera ở trường thì đối tượng dùng vật nhọn đâm các nữ sinh trên cao khoảng 1,60cm, độ tuổi từ 23 đến 25 tuổi, đầu tóc cắt ngắn (đầu đinh), mang áo caro màu nâu... Phương tiện, cũng như cách thức gây án giống như nhau đều là: nhằm vào các nữ sinh (đặc biệt là chỗ kín), lợi dụng khoảng không gian vắng vẻ, gây án xong nhanh chân tẩu thoát...

Theo Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP. Huế cho biết: Hiện cơ quan này đang tích cực vào cuộc và tiến hành điều tra làm rõ tung tích, truy bắt đối tượng đã tấn công các nữ sinh trên đưa ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Theo đó, công an cũng đã có thông báo gửi đến tất cả các trường Đại học và Cao đẳng, THPT trên địa bàn để yêu cầu các trường tăng cường công tác bảo vệ và phối hợp với cơ quan công an bắt đối tượng gây án.

Cùng với đó, ở những trường học công tác bảo vệ an ninh trong nhà trường cũng đã được thắt chặt hơn, đồng thời việc quản lý ra vào trường nghiêm ngặt hơn; cũng như thông báo cho các em học sinh, sinh viên biết cách chủ động phòng tránh, để không xảy ra những sự cố đáng tiếc như trên. Đồng thời, có biện pháp trấn an tinh thân cho các em yên tâm học hành./.
Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.