Người vợ trẻ chết thảm dưới tay gã chồng si tình

(PLO) - Muốn nối lại đời sống vợ chồng nhưng bị khước từ, gã chồng si tình nhưng "máu lạnh" đã ra tay sát hại vợ mình rồi bỏ trốn.

Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM  đang tạm giữ hình sự Trương Văn Huệ (SN 1979, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là chị Đ.T.B (SN 1992, quê Cà Mau) vợ cũ của Huệ. Án mạng xảy ra tại căn trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM nơi nạn nhân thuê ở.

Hiền nhẫn tâm sát hại vợ khi bị từ chối trở về
Hiền nhẫn tâm sát hại vợ khi bị từ chối trở về
Tối 27/5, chị H.T.Y.Y (bạn cùng phòng trọ) về nhà nhưng không vào được bên trong do không tìm thấy chìa khóa nên ngồi ở bên ngoài chờ. Chị Y nhiều lần gọi điện cho chị B nhưng không liên lạc được. Nghi có chuyện,  chị Y. hỏi hàng xóm xung quanh thì được biết không ai thấy chị B. Chị Y. cùng một số người khác phá cửa thì phát hiện B. đã tử vong, cơ thể tím tái, trên cổ có vết thâm.
Cơ quan công an đã có mặt và tiến hành phong tỏa khu vực để khám nghiệm tử thi. Từ vết tích hiện trường, cán bộ điều tra nhận định đây là vụ án mạng liền lập hồ sơ làm rõ. Qua đó, xác định Trương Văn Huệ (SN 1979, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) là nghi can bởi nhiều nhân chứng tại nhà trọ cho biết trước thời điểm phát hiện nạn nhân bị sát hại có thấy Huệ. Tuy nhiên, Huệ đã khóa điện thoại và bỏ đi khỏi địa phương không thể liên lạc được.
Các trinh sát huyện Nhà Bè tỏa ra nhiều hướng truy tìm tung tích hung thủ và liên hệ các đơn vị bạn hỗ trợ. Trong lúc các  mũi trinh sát đang trong quá trình xác minh thì ngày 28/5, Huệ đến công an đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Huệ lạnh lùng khai vô tình quen biết nạn nhân tại một quán cà phê ở giữa năm 2013. Biết B. đã có con nhưng li dị chồng rồi rời quê lên TP.HCM lập nghiệp nên Huệ đem lòng yêu thương. Sau đó, hai người quyết định kết hôn rồi chuyển về ở với nhau tại nhà trọ ở quận 7.
Thời gian sống chung giữa hai người xuất hiện những tranh cãi do ghen tuông. Huệ cho rằng vợ mình không chung thủy và sống buông thả. Tháng 4/2014, mâu thuẫn đến đỉnh điểm, B. rời bỏ Huệ đến sống tại căn nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Huệ khai còn thương vợ nên thường xuyên lui tới phòng B, nhiều lần mong muốn B. tha thứ nhưng bị khước từ nên Huệ đã ra tay sát hại B.
Cơ quan công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục

 Đối tượng Trần Thị Thủy

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ nhóm đối tượng nghi liên quan đến "nước vui"

Tang vật vụ việc
(PLVN) - Cơ quan Công an thu giữ 08 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg (gồm C sủi, bột màu, tinh dầu, trong đó có khoảng 0,5kg thành phẩm nghi có chất ma tuý). Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 01 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui”...

Bố đẻ tố cáo con gái bị bố dượng xâm hại

(ảnh minh hoạ)
(PLVN) - VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Tiến Viên (SN 1978, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 BLHS.