Người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec Long Biên khai gì?

Người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec Long Biên
Người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec Long Biên
(PLVN) - Người đàn ông sàm sỡ cô gái dưới hầm gửi xe khai uống rượu, không làm chủ được bản thân nên có hành động không đúng mực.

Danh tính người đàn ông được xác định là Đ.Đ.T (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội)

Tại cơ quan công an, người đàn ông này khai nhận do có uống rượu, không làm chủ bản thân thân nên có hành động không đúng mực. 

Cụ thể, T dùng tay sờ vào đùi của cô gái. Sau đó, nhiều người có mặt ở khu vực đó vào can ngăn và xảy ra xô xát với T.

Nạn nhân của vụ việc là chị L.H.M (SN 1991) đã làm đơn trình báo gửi cơ quan an đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo trình bày của chị M, khoảng 21h50’ ngày 2/9, chị đi xe máy đến gửi tại tầng hầm B2 chung cư Mipec Long Biên. Lúc này, một người đàn ông trung tuổi bất ngờ tiến lại gần và có hành vi sờ vùng kín của chị.

Chị M sau đó kêu lên và được hai phụ nữ gần đó ra giúp đỡ. Tuy nhiên, người đàn ông có biểu hiện say xỉn tiếp tục chửi và tấn công nhóm chị M.

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát an ninh của tòa nhà ghi lại.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.