Nghi vấn trưởng công an xã dùng súng tự sát bất thành

Ông Thành đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
Ông Thành đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
(PLO) - Nghe thấy tiếng súng, người dân chạy đến thì phát hiện ông Trần Hữu Thành (Trưởng công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bị chảy máu loang lổ từ miệng, liền vội vàng đưa đi cấp cứu.

Ngày 27/8, ông Nguyễn Văn Tiến – Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, một công an xã này vừa phải nhập viện cấp cứu do bị trúng đạn.

Theo đó, vào tối ngày 26/8, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ phát ra từ nhà ông Trần Hữu Thành (SN 1972, Trưởng công an xã Cẩm Trung). Mọi người chạy đến thì phát hiện ông Thành bị thương, máu chảy ra từ miệng, bên cạnh là khẩu súng và vỏ đạn.

Ngay lúc đó, ông Thành đã được người thân đưa đến trạm y tế xã Cẩm Trung sơ cứu, rồi chuyển tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để cấp cứu.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, gia đình ông Tiến không có ai ở nhà. Trước đó, ông Tiến có gọi điện cho vợ và dọa sẽ chết. 

Một bác sỹ khoa Răng – Hàm – Mặt (Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 20h tối 26/8, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Trần Hữu Thành nhập viện trong tình trạng rách lưỡi, mất máu khá nhiều.

“Khi nhập viện người nhà bảo bị thương do trúng đạn, tuy nhiên viên đạn đã được gắp ra trong quá trình sơ cứu tại trạm y tế xã nên chúng tôi phải khâu lưỡi luôn cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe người đàn ông này đã dần ổn định” - vị bác sỹ thông tin cho biết thêm.

Theo lời kể của một số người thân của nạn nhân thì thì nguyên nhân xảy ra dẫn đến sự việc nghi ngờ là do mâu thuẫn gia đình cộng với buồn bực trong công việc nên ông Thành đã dùng súng bắn vào họng để tự sát.

Được biết, ông Trần Hữu Thành giữ chức vụ Trưởng Công an xã Cẩm Trung từ năm 2015. Khẩu súng ông dùng để tự sát là súng đạn cao su, được cấp cho công an xã sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được điều tra làm rõ./

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.