Nghi vấn tài xế taxi bị khách bóp cổ cướp tài sản

Ông Ngông nhân chứng kể lại vụ việc
Ông Ngông nhân chứng kể lại vụ việc
(PLO) - Theo lời tài xế taxi, khi chở khách đến địa phận thôn Nghi Giang, xã Vinh Giang, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế thì anh này bị các đối tượng uy hiếp cướp tài sản.

Ông Đặng Ngông (60 tuổi, trú xã Vinh Giang), nhân chứng của vụ việc cho biết, khoảng 4h30 hôm nay, 7/3, ông dậy đi bán thịt thì thấy chiếc taxi đậu gần ủy ban xã Vinh Giang.

Nam tài xế chiếc xe taxi trên vào nhà ông xin gọi nhờ điện thoại và nói mình vừa bị cướp.

Vẫn theo lời ông Ngông, tài xế (tên Tấn) kể, anh này chở 3 người (2 nam và 1 nữ) từ Huế về Phú Lộc. Khi đến ngã ba La Sơn (xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc) thì hành khách nữ trên xe xin xuống nên xe còn lại hai thanh niên.

Đến địa phận thôn Nghi Giang thì một trong hai thanh niên bóp cổ tài xế, người còn lại dùng dao lam cứa vào vai áo anh Tấn, uy hiếp để lấy tài sản. 

Nạn nhân chống trả nên thoát khỏi xe, chạy ra đường. Thấy một phụ nữ bán thịt đi qua, anh Tấn mượn điện thoại để gọi cho Công an xã. Tuy nhiên, người này không có số của Công an nên tài xế chạy đến nhà của ông Ngông để kêu cứu.

Anh Tấn cho biết đã bị cướp hai chiếc điện thoại di động cùng hơn 1 triệu đồng tiền mặt. Ông Ngông cùng người tài xế gọi điện theo hai số máy đã bị cướp nhưng thuê bao không liên lạc được.

Chiếc taxi bị cướp của hãng taxi Hoàng Anh.

Cơ quan Công an đang làm rõ vụ việc.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.