Nghi án nam thanh niên rút súng bắn gục 2 cô gái rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.
Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.
(PLO) - Do mâu thuẫn tình cảm với người yêu, nên Sơn đã rút súng bắn bạn gái của người yêu gục tại chỗ rồi dùng dao lao vào đâm người yêu tới tấp. Gây án xong, Sơn uống thuốc trừ sâu nhằm tự tử...

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh đang tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng rồi dùng dao đâm trọng thương 2 cô gái xảy ra vào trưa qua (10/7) tại một nhà trọ trên đường Cống Lở thuộc địa bàn phường 15, quận Tân Bình, TP. HCM.

Bước đầu, nam thanh niên gây án được xác định là Lê Ngọc Sơn. Nạn nhân là chị N.T.Y.T (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, là bạn gái của nghi phạm) và chị T.T.M.C (35 tuổi), cả hai nạn nhân đều làm nhân viên cho một nhà hàng ở quận Tân Phú, TP. HCM.

Quá trình điều tra, xác minh ban đầu của cơ quan công an cho thấy, giữa Sơn và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau khoảng 4 năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mối quan hệ tình cảm giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt.

Trưa 10/7, Sơn gọi điện thoại cho chị T., tuy nhiên chị T. không nghe máy nên Sơn tức giận.

Sau khi biết chị T. đang nhậu ở nhà trọ một người bạn nằm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình), Sơn liền lập tức tới đây tìm gặp.

Khi thấy chị T. và người bạn ngồi nhậu trong phòng trọ, giữa Sơn và người yêu xảy ra cự cãi với nhau, khi thấy - bạn gái của người yêu đứng dậy phản ứng, bất ngờ Sơn rút súng bắn thẳng vào người chị C. khiến nạn nhân gục xuống.

Chưa dừng lại, Sơn tiếp tục chĩa súng bắn về phía chị T. nhưng súng không nổ nên Sơn liền rút dao lao vào đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Gây án xong, Sơn uống thuốc sâu nhằm tự tử.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân đã lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu, hai cô gái may mắn đã qua khỏi cơn nguy kịch, còn Sơn do uống nhiều thuốc trừ sâu nên hiện tại vẫn đang hôn mê.

Theo người thân nạn nhân cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, chị T. đã phải báo công an vì bị Sơn đe doạ nhiều lần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".