Nghi án nam thanh niên đâm chết “người trong mộng” rồi tự tử?

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân
(PLO) - Thi thể nam thanh niên được phát hiện phía ngoài một tòa nhà mở quán internet. Ngay sau đó, thi thể một cô gái cũng được phát hiện trong nhà vệ sinh trên tầng 7 của tòa nhà đó. 
Thi thể đôi nam nữ chết bất thường
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 20h30 ngày 19/7, tại ngõ 198, đường Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Cả hai nạn nhân được xác định đều là nhân viên của quán internet. Nam thanh niên xấu số tên Bùi Đức Hưng (23 tuổi, quê Thái Bình). Một nhân chứng tại hiện trường kể lại: “Lúc đó hơn 8h tối, khi tôi đang ăn cơm thì nghe thấy tiếng ồn ào bên phía quán internet. Chạy ra xem thì thấy mọi người đang xúm lại phía trước cửa quán, bên cạnh là một nam thanh niên đang nằm bất động. Nghe mọi người bảo chàng trai này nhảy từ tầng cao của tòa nhà quán internet xuống đất”.
Sự việc được báo lên phía Công an phường Nhân Chính, Công an quận Thanh Xuân. Một lúc sau, lực lượng chức năng xuống hiện trường, thời điểm đó nam thanh niên được xác định đã tử vong. Lúc này cơ quan công an đã gọi tất cả nhân viên của quán internet ra ngoài để xem còn thiếu ai không.
Sau đó, nhân viên của quán cho biết còn thiếu một nữ nhân viên tên Dung. Trước đấy nhiều người thấy chị này đi cùng Hưng lên tầng trên của tòa nhà để nói chuyện. Tuy nhiên, khi mọi người phát hiện Hưng nằm bất động phía ngoài tòa nhà thì bóng dáng chị Dung cũng không thấy đâu.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện trên tầng 7 của căn nhà cao tầng, thi thể cô gái nằm gục trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết đâm. Người này được xác định là Trần Thị Dung (26 tuổi, cùng quê với Hưng). 
Ngôi nhà cao tầng nơi hai nạn nhân làm việc.
Ngôi nhà cao tầng nơi hai nạn nhân làm việc.  
Sự việc phát hiện đôi nam nữ chết bất thường khiến người dân trong con ngõ 198 hết sức hoang mang. Bà Nguyễn Thị Đ. sống trong con ngõ cho biết: “Người dân ở đây ai cũng bàng hoàng trước cái chết của đôi nam nữ. Nhiều người chứng kiến bảo rằng do cậu Hưng đâm chết cô gái kia, sau đó nhảy từ tầng 7 xuống tự tử. Không hiểu giữa họ có mâu thuẫn gì không mà lại xảy ra chuyện như vậy?”.
Do vướng mắc chuyện tình cảm?
Theo tìm hiểu của phóng viên, sau khi sự việc xảy ra, nhiều người nghi ngờ rằng có thể do đôi nam nữ này có khúc mắc trong chuyện tình cảm. Chị Bùi Thị M. sống cạnh quán internet kể lại thời điểm tối 19/7: “Tôi có nghe mọi người có mặt ở hiện trường nói rằng do hai người mâu thuẫn với nhau trong chuyện tình cảm nên chàng trai đã ra tay sát hại cô gái rồi nhảy lầu tự tử? 
Tôi thấy họ bảo rằng cậu này có đem lòng yêu thương nhưng cô ấy không đồng ý, vì cô gái này sắp lấy chồng ở quê Thái Bình. Buổi sáng hôm 19/7, cô gái định về quê nhưng do mưa bão không về được. Ai ngờ đến tối sau khi đi lên tầng nói chuyện với nam thanh niên kia thì xảy ra sự việc đáng tiếc”.
Ông Tâm thông tin cho phóng viên.
 Ông Tâm thông tin cho phóng viên.
Trả lời về vụ việc, ông Lê Văn Tâm – Tổ trưởng tổ 29, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã sang hiện trường, lúc này cậu thanh niên đã được bảo vệ đưa vào trước cửa quán internet. Thấy sự việc nghiêm trọng, tôi đã báo ngay cho đồng chí cảnh sát khu vực. Quán internet mở cách đây khoảng nửa năm, bình thường chủ quán rất ít khi có mặt mà giao cho quản lý ở đó trông coi. Nguyên nhân vì sao xảy ra sự việc đáng tiếc trên, tôi cũng không được biết rõ”.
Ông Tâm cũng cho biết, một ngày sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, nhiều người thấy một nam thanh niên đến khóc thương cô gái phía bên ngoài quán internet. Được biết, người thanh niên này chính là người yêu sắp cưới của cô gái xấu số. Hiện tại, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được Công an quận Thanh Xuân và các phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ./.
* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".