Nghi án chồng hờ đánh vợ tử vong ở Nam Định

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.
(PLVN) - Người đàn ông sau khi đánh “vợ hờ” đã bỏ ra ngoài. Đến khi Hương trở về, người “vợ hờ” đã tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 17/9, Phạm Xuân Hương (43 tuổi, trú tại thôn Lã Điền, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, Nam Định) và chị Nguyễn Thị Thanh Th (20 tuổi, quê ở xã Rạch Giá, tỉnh Bến Tre) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. 

Hương đã đánh chị Th rồi bỏ ra ngoài. Đến khoảng 20h cùng ngày, Hương quay lại thì phát hiện chị Th đã tử vong nên đã báo với chính quyền.

Công an huyện Nam Trực đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Hương bị bắt trong trường hợp khẩn cấp  và tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

"Bản thân Phạm Xuân Hương cũng thừa nhận có mâu thuẫn và đã đánh chị Th ở thời điểm trước khi chị này tử vong. Tuy nhiên, để kết luận chính xác đây có phải là hung thủ không thì phải đợi kết quả giám định pháp y làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân cũng như các kết quả điều tra khác", Trưởng Công an huyện Nguyễn Trọng Dũng thông tin trên Tiền phong.

Theo Dân trí, Phạm Xuân Hương là đối tượng nghiện có hồ sơ quản lý tại công an địa phương.

Nguyễn Thị Thanh Th về sống với Phạm Xuân Hương tại địa phương như vợ chồng. Cả hai có với nhau 1 con nhỏ. Cặp "vợ chồng" này đều không có công ăn việc làm. Cách đây mấy tháng, cả hai từng xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau, chính quyền phải can thiệp.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.