Nghi án chồng cũ giết vợ rồi treo cổ tự tử

(PLO) - Gia đình tìm thấy bà S tử vong với nhiều vết chém, cách đó khoảng 500m người chồng cũng chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 10/11, ông Triệu Quốc Toản - Chủ tịch UBND xã Tân Hợp (Văn Yên, Yên Bái) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Trước đó, sáng 9/11, bà Nguyễn Thị S. (SN 1976, trú tại thôn 14, xã Tân Hợp, Văn Yên) lên đồi cách nhà 2km bóc quế. Đến chiều không về nên gia đình đổ xô đi tìm. 

Khoảng 18h cùng ngày, bà S được phát hiện đã tử vong với nhiều vết chém ở cổ, mặt, người.

Công an huyện Văn Yên đã đến lập biên bản hiện trường. Cách nơi bà S tử vong khoảng 500m, cơ quan chức năng cũng phát hiện ông Giang Văn Hoan (SN 1964, cư trú tại địa bàn, chồng cũ bà S.) cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc theo ông Toàn có thể do việc phát sinh chia tài sản sau khi ly hôn giữa vợ chồng bà S. 

Vị chủ tịch xã cho biết vợ chồng bà S đã ly hôn được hơn 2 tháng. Tòa án đã phân chia tài sản nhưng sau đó phát sinh tranh chấp đất đai giữa hai người.

Được biết, ở địa phương, ông Hoan sống không gần gũi với anh em hàng xóm. "Ông Hoan có một đời vợ, có 2 người con trai riêng, sau đó gặp và kết hôn với bà S. cũng một đời chồng, có 1 người con gái riêng. Quá trình sống chung 2 người có 1 con chung. Sau này, do mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng nên 2 người đã ly hôn", ông Toản cho biết.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.