Nghi án chồng bệnh tâm thần đâm chết vợ rồi tự sát

(PLO) -  Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận trên địa bàn huyện Tam Bình đã xảy ra vụ án mạng, nghi chồng đâm chết vợ rồi tự sát.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào rạng sáng ngày 25/12, con gái của ông V.V.G. (42 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), nghe tiếng kêu của mẹ là bà T. (35 tuổi) từ phòng ngủ phát ra nên chạy vào xem thì phát hiện mẹ đã bị đâm, còn cha là ông G đang cầm dao tự đâm vào người mình. Lập tức, người con gái tri hô. Khi mọi người đến  nơi thì cả 2 đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tam Bình phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, trước đó ông G. có dấu hiệu bệnh tâm thần và đang được điều trị. Bước đầu công an nhận định người chồng chính là nghi phạm trong vụ án.

Hiện tại, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.