Nghe lời dụ dỗ vào nhà nghỉ, người đàn bà bán vé số bi 'lột sạch'

(PLVN) - Khi chị G. đang bán vé số thì có người đàn ông chạy xe máy dừng lại hỏi mua 6 tờ rồi "gạ gẫm" và rủ G. vào nhà nghỉ để tâm sự...

Theo trình báo của nạn nhân tại cơ quan công an, ngày 13-1, chị T.T.H.G. (ở thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, Đồng Tháp) làm nghề bán vé số tại huyện Cái Bè. 

Khi chị G. đang bán vé số thì có người đàn ông chạy xe máy dừng lại hỏi mua 6 tờ. Sau đó, người này "gạ gẫm" và rủ G. vào nhà nghỉ để tâm sự. Sau đó, cả hai vào nhà trọ thuê phòng. 

Lợi dụng lúc G. vào nhà vệ sinh, người này đã lấy trộm 48 tờ vé số, 800.000 đồng và 1 điện thoại di động rồi bỏ trốn. 

Trước đó, khoảng 11h ngày 18-1, chị N.T.K.T. (36 tuổi, ngụ xã Thuận An, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) cũng đến cơ quan công an khai báo có quen một người đàn ông khoảng 40 tuổi ở Tiền Giang. Sau đó người này hẹn T. vào một nhà nghỉ ở Mỹ Đức Đông (huyện Cái Bè) để "tâm sự".

Lợi dụng lúc T. đang tắm, người đàn ông đã lấy trộm 1 điện thoại di động và xe máy của T. rồi tẩu thoát. 

Ngày 8-12-2020, chị N.T.H. (37 tuổi, ngụ xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè) cũng đã gặp hoàn cảnh tương tự. Theo lời khai báo, khi chị đang bán vé số quanh khu vực chợ Thiên Hộ thì gặp người đàn ông khoảng 40 tuổi xin số điện thoại, sau đó rủ H. vào nhà nghỉ. 

H. đồng ý nên cả hai đến nhà nghỉ ở xã Hậu Mỹ Bắc B, huyện Cái Bè. Tại đây, lợi dụng lúc H. vào nhà vệ sinh, người đàn ông đã lấy trộm 3 triệu đồng, 7 tờ vé số trúng giải 100.000 đồng, 1 xe máy, 1 điện thoại di động.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án./.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.