Ngăn đánh nhau, một người đàn ông bị đâm tử vong

Người nhà đang lo hậu sự cho ông Thủy
Người nhà đang lo hậu sự cho ông Thủy
(PLO) - Vì bị đâm quá bất ngờ ông Thủy chạy đến phía đám cưới để thoát thân rồi gục tại đây

Khoảng vào lúc 23h ngày  9/10, tại địa phận thôn Diên Đại, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh TT Huế đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một người đàn ông tử vong.

Nạn nhân là ông Phan Xuân Thủy, 48 tuổi, trú tại thôn Diên Đại, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh TT Huế.

Trước khi vụ án xảy ra, ông Thủy cùng với nhiều người uống rượu tại  đám cưới của ông Cường là người trong thôn.

Trong khi uống rượu, thấy nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn nên ông Thủy đã vào can ngăn.

Thấy thế, Hoàng Văn Minh (28 tuổi, trú thôn Diên Đại) mới đến gây sự với ông Thủy. Thấy cháu mình gây gổ với người khác, chú của Minh mới đến khuyên Minh về nhà. Sau khi Minh được đưa về nhà, ông Thủy cùng vài người khác ra quán  để nhậu tiếp.

Về phần Minh, mặc dù đã được người nhà đưa về, nhưng do bản tính côn đồ  nên gã đã mang dao đến quán nhậu để nói chuyện phải trái với ông Thủy.

Khi gặp ông Thủy tại quán nhậu, Minh lớn tiếng  rằng “Ông thích gì ?”. Đến lúc này ông Thủy mới nói rằng  “Tau lớn rồi không chơi với mi”. 
Sau khi dứt lời, Minh dùng dao đâm vào bụng của ông Thủy. Bị đâm quá bất ngờ, ông Thủy chạy về phía đám cưới nhà ông Cường rồi gục ngay trước cổng đám cưới.

Người nhà đã đưa ông Thủy đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế, nhưng do vết đâm quá sâu nên ông Thủy đã tử vong vào rạng sáng nay.

Sau khi gây án Minh đã bị bắt giữ để điều tra vụ án.

Được biết đối tượng Hoàng Văn Minh có hai tiền án, tiền sự và mới ra tù được một thời gian./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.