Mẹ tử vong trên đường, con vẫn hoảng loạn

Hiện trường vụ án (ảnh Zing)
Hiện trường vụ án (ảnh Zing)
(PLO) - Một người mẹ đang chở con trai của mình đi trên đường quốc lộ thì bị tử vong tại chỗ. Nhân chứng duy nhất của vụ việc chỉ biết nói một lời duy nhất kể từ khi vụ việc xảy ra.

Như PLVN đã đưa tin, sáng ngày 30/10, chị Nguyễn Thị C. (27 tuổi, huyện Tiền Hải, Thái Bình) bị tai nạn khi chạy xe SH qua khu vực đường 39, huyện Thái Thụy, tử vong tại chỗ. Cậu con trai tên 9 tuổi đi cùng bị thương. Chiếc xe văng xa.

Sau khi mẹ bị tử vong, cậu con trai ngồi đó khóc trong hoảng loạn, nhưng khi thấy người dân đi tới, cũng đã cầu cứu, và đọc số điện thoại của bố để nhờ người dân gọi giúp.

Một thời gian ngắn sau, cậu bé  đã được đưa vào viện cấp cứu do em cũng bị một vết thương ở cổ.

Đêm 30/10, anh Lê Đình Vang (32 tuổi) ( chồng của nạn nhân tử vong) cho biết đứa con duy nhất của anh vẫn đang hoảng loạn, tâm lý chưa ổn định sau bi kịch xảy ra. Tại bệnh viện, nhiều người thân và cảnh sát túc trực để bảo vệ nhân chứng duy nhất của vụ án - báo Doanh nghiệp đưa tin

Anh Vang kể sáng hôm đó anh đi bảo dưỡng xe. Do phát sinh vấn đề phải sửa chữa nên anh gọi điện bảo vợ mang thêm tiền đến. Chị C. điều khiển xe SH chở con trai đến đưa tiền cho chồng. Sau đó, chị đèo con trai về nhà người thân ở huyện Thái Thụy (cùng tỉnh), cách nơi anh Vang sửa xe khoảng 10 km để ăn giỗ.

Vài chục phút sau, một số điện thoại lạ gọi đến máy anh Vang. Người này nói chị C. gặp nạn trên quốc lộ 39, đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng (Thái Bình).

Theo chồng nạn nhân, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình kiểm tra không phát hiện chị C. bị mất tài sản. Số tiền mang theo trước đó, chị C. đã đưa cho anh Vang để trả phí sửa xe. Ngoài ra, trong cốp chiếc SH bị đổ nghiêng ven quốc lộ, hơn 1 triệu đồng và giấy tờ vẫn còn nguyên./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.