Mê muội vì 'yêu', nữ sinh lớp 8 bị gã phụ hồ hai con hại đời

Đức được H. giới thiệu là đã 18 tuổi (nhưng thực ra H. đang là học sinh lớp 8), đang theo học tiếng Hàn Quốc để chuẩn bị xuất khẩu lao động. H. nói không muốn đi Hàn Quốc vì không nỡ xa người yêu và chấp nhận bỏ gia đình vì Đức. Cuối cùng, H. theo Đức vào nhà nghỉ và bị gã đàn ông một vợ hai con này hại đời...

Tào Mạnh Đức (1988, trú xã Thạch Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) để vợ và 2 con nhỏ ở quê vào Đồng Nai làm phụ hồ. Để giải khuây, Đức thường vào facebook và chơi game.

Tháng 11/2016, trong quá trình chơi game, Đức cặp đôi với nickname mist mist. Cả hai xưng hô là vợ, chồng rồi nảy sinh tình cảm.

Qua tin nhắn facebook, Đức biết người có nickname mist mist tên thật là H., nhà ở Đà Nẵng. Hầu như đêm nào cả hai cũng lên mạng Internet trò chuyện đến tận khuya qua webcam hoặc nhắn tin, điện thoại cố định, ngày nào Đức không lên mạng Internet thì H. gọi điện thoại cố định cho bằng được mới thôi.

Qua trò chuyện, Đức được H. giới thiệu là đã 18 tuổi (nhưng thực ra H. đang là học sinh lớp 8), đang theo học tiếng Hàn Quốc để chuẩn bị xuất khẩu lao động. H. chấp nhận lời yêu của Đức và yêu cầu Đức phải bỏ thuốc lá, còn mình hứa cố gắng học hành thật tốt.

Cuối tháng 11/2016, H. nói không muốn đi Hàn Quốc vì không nỡ xa người yêu và chấp nhận bỏ gia đình vì Đức. Đức không thường xuyên lên facebook thì H. trách móc, nghi ngờ Đức có người yêu khác. Nghe vậy, Đức bảo nếu thích thì bắt xe vào Đồng Nai sống với mình nhưng H. nói là không có tiền. Thời điểm này, vợ chồng Đức nảy sinh mâu thuẫn. Vợ Đức bỏ đi để lại 2 con nhỏ cho bên chồng nuôi dưỡng.

Đến ngày 30/11, Đức cầm cố điện thoại di động được 500.000 đồng, bắt xe ra Đà Nẵng để đưa H. vào Đồng Nai sống với mình.

Đức chờ đón H. tại quán cà phê trước cổng trường H. học rồi cùng nhau đến Bến xe Trung tâm TP Đà Nẵng để vào Đồng Nai. Nhưng do hết tiền, trời lại tối nên Đức đi xin 100 ngàn đồng thuê nhà trọ trên đường Cao Sơn Pháo (thuộc địa bàn P. Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đưa H. vào nghỉ qua đêm và có hành vi xâm hại H.

Sáng 2/12, khi Đức và H. cùng đến Bến xe khách Đà Nẵng để xin xe về Đồng Nai thì bị người thân của H. phát hiện báo công an.

Tại cơ quan công an, Đức thừa nhận toàn bộ hành vi giao cấu với H.

Cơ quan CSĐT CA quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam Tào Mạnh Đức để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.