Long An: Rùng mình phát hiện căn phòng nồng nặc mùi tử khí

Nhiều người dân tụ tập xung quanh hiện trường vụ việc (Ảnh: Ái Loan).
Nhiều người dân tụ tập xung quanh hiện trường vụ việc (Ảnh: Ái Loan).
(PLO) - Thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn phòng trọ, ông Phạm Văn Mèo (54 tuổi, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An là chủ nhà trọ) cùng một số người đã mở cửa nhà trọ...

Khoảng 9h sáng nay (18/7), nhiều người uống cà phê gần khu nhà trọ Kim Liên ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu bốc ra từ một phòng trọ trong khu nhà này. Thấy vậy, ông Phạm Văn Mèo (chủ nhà trọ) cùng một số người mở cửa căn phòng để kiểm tra.

Khi vừa mới mở cửa vào phòng, mọi người tá hỏa phát hiện một thi thể người phụ nữ đã tử vong nằm dưới nền gạch của căn nhà trọ. Thi thể đang trong tình trạng phân hủy, nồng nặc mùi tử khí.

Kiểm tra danh sách đăng ký, ông Mèo cho biết, người phụ nữ xấu số này tên Đặng Thị Thanh Diệu (32 tuổi, ngụ ấp Bình Cang, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa). Chị Diệu thuê phòng trọ của ông Mèo từ đầu năm 2015 đến nay. Hàng ngày, chị Diệu đi làm từ sáng đến khuya mới về nên ông Mèo cũng ít khi để ý tới.

Từ ngày 16/7 đến sáng 18/7, ông Mèo không thấy chị Diệu mở cửa đi ra ngoài, nghĩ rằng người phụ nữ này mệt mỏi nên đóng cửa nghỉ ở nhà nên ông Mèo không hỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đến khoảng 11h30 trưa cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cùng các đơn vị nghiệp vụ lập tức có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân ban đầu.

Theo ông Mèo cho biết, thi thể của chị Diệu tử vong trong tư thế nằm trên nền nhà, nạn nhân trùm mền kín đến mặt chỉ nhìn thấy mái tóc, dưới nền gạch có khá nhiều vỉ thuốc đã sử dụng.

Hiện tại, cơ quan Công an tỉnh Long An đang tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.