Lời khai của người bố giết con trai 4 tháng tuổi

Lời khai của người bố giết con trai 4 tháng tuổi
Tại CQĐT, người bố khai, do dỗ con mãi không nín, anh ta đã dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 14/7, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú TP Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên -Huế điều tra làm rõ hành vi giết người.

Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: SGGP.

Theo Zing, tại CQĐT, Tuấn khai khoảng 14h30 ngày 12/7, anh ta ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé.

Khi thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy.

Trước đó, như PLVN đã đưa tin, vào khoảng 17 giờ chiều 12.7 tại nhà của vợ chồng ông Huỳnh Bá, ông Bá thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.  

Ông Bá là bố của chị Huỳnh Thị N.Y (21 tuổi). Chị N.Y có quan hệ như vợ chồng với Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi) từ nhiều năm nay và có với nhau 1 người con được 4 tháng tuổi.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, chị N.Y bận việc nên nhờ Tuấn về nhà trông con trai nhỏ, đến 17 giờ cùng ngày người nhà chị N.Y vào thăm cháu nhỏ thì bất ngờ thấy cháu nằm bất động, toàn thân tím tái, trong khi đó Tuấn đã gói đồ đạc và lấy xe máy rời khỏi nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Hương Thủy đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc. Nửa ngày sau khi sự việc xảy ra, vào khoảng 11 giờ trưa 13.7 đối tượng Tuấn đã đến trụ sở Công an phường An Cựu (TP.Huế) để đầu thú.

“Sau khi đầu thú, Tuấn được di lý về Công an thị xã Hương Thủy để lấy lời khai.

Được biết nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường la cà tại các quán Internet và có dấu hiệu nghiện game. Dù sống chung như vợ chồng nhưng giữa Tuấn và chị N.Y thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên-Huế tiếp tục xác minh làm rõ.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.