Lái xe GrabBike đánh người vì không nhường đường?

Lái xe GrabBike đánh người vì không nhường đường?
(PLO) - Chỉ vì không nhường đường trong lúc đỗ đèn đỏ, nam thanh niên đã bị một người đàn ông dùng mũ bảo hiểm Grab đánh  chảy máu mặt...

Khoảng 8 giờ 45 ngày 2/6, anh Đ.H.M (SN: 1995, quê quán Nam Định, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội), khi đang lưu thông trên tuyến đường Tây Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội) đã bị một người đàn ông, nghi là lái xe của hãng vận chuyển Grab Việt Nam.

Theo anh M., trong lúc đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Tây Sơn - Thái Thịnh, phía sau xuất hiện một người tài xế, đội mũ bảo hiểm của hãng Grab chạm xe có ý bảo anh M. nhường đường để vượt đèn đỏ. Khi đó, M. lý giải do đã đứng sát vạch kẻ đường cho người đi bộ nên không thể di chuyển được nữa.

Anh M bị một vết thương ở dưới mắt, máu chảy nhiều, nam thanh niên vẫn đang trong tình trạng choáng váng, mệt mỏi và đau do vết thương.
Anh M bị một vết thương ở dưới mắt, máu chảy nhiều, nam thanh niên vẫn đang trong tình trạng choáng váng, mệt mỏi và đau do vết thương.

Ngay lập tức: "Tài xế kia thấy vậy đạp vào đít xe tôi và bắt đầu chửi. Tôi nói tôi không nhường đường được thì hắn ta xuống xe định đánh tôi. Lúc đó cũng hết đèn đỏ nên tôi bỏ đi. Đi đến Đại học Thủy Lợi thì hắn lao từ phía sau lên gây gổ và rút mũ bảo hiểm Grab ra đánh vào mặt tôi".

Vì quá hoảng hồn, anh M. chỉ nhớ được đó là một lái xe trung niên khoảng 40 tuổi, điểu khiển xe Honda Future màu tím biển xe 29 (không nhớ rõ) 060.65.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh M. đã liên hệ tổng đài của hãng Grab để thông báo sự việc, tuy nhiên, phía tổng đài không cho biết rõ thời gian phản hồi.

Trao đổi nhanh qua điện thoại, đại diện công ty TNHH GrabTaxi cho biết, hiện tại trên hệ thống của công ty kiểm tra nhưng không thấy biển số xe như được cung cấp nên chưa chắc chắn có phải lái xe cho grabbike hay không.

Báo PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.