Kỷ luật hai cán bộ Thành ủy Vị Thanh có quan hệ nam nữ bất chính

Kỷ luật hai cán bộ Thành ủy Vị Thanh có quan hệ nam nữ bất chính
(PLVN) - Trưởng phòng Quản lý đô thị TP Vị Thanh đã thừa nhận mối quan hệ bất chính với  Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch TP Vị Thanh.

Theo Zing.vn đưa tin: Ngày 17/8, lãnh đạo Thành ủy Vị Thanh (Hậu Giang) xác nhận cơ quan này vừa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Tống Bửu Anh Phương - Trưởng phòng Quản lý đô thị TP Vị Thanh, báo 

Trao đổi với báo VietNamNet, Bí thư Thành ủy Võ Minh Tâm cho biết ông Phương bị kỷ luật vì hành vi quan hệ nam nữ bất chính với một phụ nữ có chồng là bà Phạm Ngọc Chúc - Phó trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch TP Vị Thanh.

"Khi có dư luận và dấu hiệu vi phạm của ông Phương, Thành ủy cho kiểm tra. Bản thân ông Phương cũng tự giác thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Ông Phương là Thành ủy viên nên chúng tôi kiểm điểm trong Ban chấp hành và biểu quyết kỷ luật bằng hình thức khiển trách”, ông Tâm cho biết.

Trước đó, nữ Phó phòng Tài chính - Kế hoạch TP Vị Thanh cũng đã nhận hình thức kỷ luật khiển trách.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.