Khởi tố vụ nữ chủ tiệm spa bị lột đồ giữa phố

Khởi tố vụ nữ chủ tiệm spa bị lột đồ giữa phố
(PLO) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa khởi tố vụ án làm nhục người khác sau khi nhận được đơn tố cáo của nữ 9X - chủ tiệm spa bị lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột vào người.

Ngày 18/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), cho biết liên quan vụ nạn nhân bị lột đồ, đổ ớt bột và nước mắm vào người hôm 12/6, cơ quan cảnh sát điều tra đã quyết định khởi tố vụ án về hành vi Làm nhục người khác.

Cũng theo vị đại tá, quá trình lấy lời khai, bị hại phủ nhận thông tin bị đánh ghen.

Trước đó, vào tối 12/6, nhiều người dân trên phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) nhìn thấy một phụ nữ bị nhóm người xông vào đánh, lột đồ giữa đường. Nhóm này sau đó còn đổ nước mắm và bọc ớt bột lên người nạn nhân.

Chứng kiến sự việc nhưng nhiều người không vào can ngăn. Khi công an phường có mặt thì nhóm phụ nữ đã bỏ đi. Vụ việc được một số người dân chụp lại và đăng lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Hai ngày sau, nạn nhân Lê Thùy Dung (đã đổi tên, 28 tuổi, trú phường Trường Thi, TP Thanh Hóa - chủ một tiệm spa) lên tiếng xác nhận mình là bị hại và cho hay đã có đơn gửi đến Công an TP Thanh Hóa và Công an tỉnh Thanh Hóa đề nghị khởi tố vụ án.

Trong đơn, Dung cho biết trong lúc bị một nhóm người đánh đập và làm nhục, chị có nhận ra 3 người phụ nữ. Những người khác chị không biết tên.

 
 

Chị Dung phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có "quan hệ ngoài luồng" và bị đánh ghen. Chị nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của bản thân./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".