Khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại quán Bar Window

Quán Bar Window trên  đường Nguyễn Huệ, phường Quyết Thắng, Tp Kon Tum, hiện trường nơi xảy ra vụ án.
Quán Bar Window trên đường Nguyễn Huệ, phường Quyết Thắng, Tp Kon Tum, hiện trường nơi xảy ra vụ án.
(PLO) -Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố hình sự về hành vi “Giết người” và “Gây rối trật tự công cộng”, xảy ra tại quán bar Window (phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum) vào đêm 5/8/2018.

Trước đó, khoảng 24h ngày 5/8 tại quán Bar Window nằm trên đường Nguyễn Huệ, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) có 2 nhóm đối tượng là thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn và hỗn chiến bằng đao, kiếm, và súng. Vụ việc chỉ dừng lại khi đã có một số đối tượng bị chém và bị bắn gục ngã tại chỗ…

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo Phòng PC 45, công an TP Kon Tum và các đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt tại hiện trường tiến hành đưa người bị thương đi cấp cứu cũng như thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra ban đầu.

Tại hiện trường, Cơ quan điều tra tiến hành thu giữ được nhiều vỏ đạn và một khẩu súng ngắn. Hiện chưa thể xác định rõ khẩu súng trên có phải là hung khí gây án trong vụ án mạng hay không.

Một đối tượng tham gia vụ hỗn chiến bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện.
Một đối tượng tham gia vụ hỗn chiến bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên cơ quan công an cũng nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ nhằm tiến hành truy xét để xác định các đối tượng gây án, đồng thời vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật. 

Sáng ngày 6-8, tin từ Công an tỉnh Kon Tum xác nhận vụ hỗn chiến khiến hai người chết, hai người bị thương. 

Hai người chết được xác định là Hà Tất Thắng, (SN 1992 )và Nguyễn Văn Hà, (SN 1987 cùng trú tại số nhà 33, đường Trường Chinh, TP Kon Tum tỉnh Kon Tum); người bị thương là Đỗ Văn Sang,(SN 1990, trú tại thôn Trung Thành, xã Vinh Quang, TP Kon Tum) và Nguyễn Văn Tuân (SN 1992 quê, Hải Dương).

Theo nguồn tin riêng phóng viên được biết, sự việc xảy ra nhiều khả năng không phải do mâu thuẫn cá nhân mà đây là một cuộc thanh trừng có tổ chức, có chuẩn bị từ trước. Và nguyên nhân là do mâu thuẫn trong việc tranh giành địa bàn làm ăn giữa hai băng nhóm xã hội chuyên bảo kê ở Kon Tum và băng nhóm từ Hải Phòng/.   

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.