Khởi tố người giúp việc dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi

Nghi can Nguyễn Thị Doan.
Nghi can Nguyễn Thị Doan.
(PLVN) -  Công an TP Vinh (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Doan với hành vi dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi.

Ngày 16/12, Công an TP Vinh cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An) về tội Hành hạ người khác.

Theo Giadinh.net Bà Doan là người giúp việc cho gia đình anh H.A.T (trú TP Vinh) đã có hành động dốc ngược bé gái mới 14 tháng tuổi (con anh T) vì khóc và không chịu ngủ.

Khởi tố người giúp việc dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi - Ảnh 1.

Bà Doan dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi vì dỗ mãi không ngủ.

Theo trình bày của anh T, gia đình anh thuê bà Doan làm giúp việc thông qua một công ty môi giới vào ngày 6/11. Giá thỏa thuận là 4,5 triệu đồng/tháng.

Ngày 4/12, anh T. và vợ có việc đi ra ngoài nên để con gái 14 tháng tuổi cho bà Doan trông coi. Hơn 2 giờ sau, vợ chồng anh T. về thì con đã ngủ, bà Doan nói cháu bé quấy khóc nhiều.

Sáng hôm sau, nghĩ đến chuyện lúc tối bà Doan nói, vợ anh T. mở lại camera xem bàng hoàng thấy hình ảnh bà Doan bạo hành con gái mình.

Cụ thể, khi bé gái khóc, bà Doan nổi nóng quát nạt bé gái. Chưa dừng lại đó, bà còn ném bé xuống gối. Không thấy bé nín, bà cầm hai chân bé gái dốc ngược rồi lắc qua lắc lại như món đồ chơi.

Quá bức xúc trước hành động của bà Doan, người vợ báo ngay cho chồng và về nhà hỏi rõ sự tình. Tuy nhiên, bà Doan chối tội nhưng khi xem lại camera thì bà đã thú nhận hành vi của mình và xin lỗi gia đình. Gia đình anh T. đã trình báo sự việc lên Công an TP Vinh.

Tại cơ quan công an, Bà Doan thừa nhận hành vi của mình và rất hối hận về việc làm này.

Zing đưa tin: Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết theo lời khai ban đầu của bị can, tối 4/12, người phụ nữ này trông bé gái 14 tháng tuổi để vợ chồng anh Hoàng Anh Tú và chị Phạm Thị Thu Hường (cùng 27 tuổi, trú phường Hưng Bình) đi có việc.

Khi vợ chồng anh Tú đi được một lúc thì đứa trẻ khóc, không chịu ngủ. Bà càng dỗ, bé càng khóc to hơn.

Dỗ không được, bà Doan tức giận có hành động dọa nạt, dốc ngược đứa bé lên rồi lắc qua, lắc lại nhiều lần.

Tin cùng chuyên mục

Hiện trường vụ bắt người trái pháp luật.

2 thanh niên bắt người trái pháp luật

(PLVN) - Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) mới ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Thái Nguyên Toàn (SN 1984) và Lê Trạc Phong (SN 1988) để điều tra về hành vi “Bắt người trái pháp luật”.

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.